Đánh bại TOKYO 5:1, VNS COOL giành chức vô địch AOE: DE một cách hoàn toàn thuyết phục

15:09 - Thứ 2, ngày 23/03/2020


Là một game thủ thuộc TOP trong làng AOE 2 toàn cầu, VNS COOL “khổ luyện” AOE: DE từ những ngày đầu năm 2018. Tuột mất chức vô địch giải đấu VNC 2018 vào tay Em Bé sau trận chung kết nghẹt thở, tưởng chừng sẽ Cool sẽ kết thúc “hành trình mơ mộng” với phiên bản nâng cấp của AOE 1. Nhưng lần “tái xuất” này, VNS COOL khẳng định đẳng cấp của mình với chiến thắng cách biệt 5:1 trước Tân Vương của AOE: DE, người đã từng có chiến thắng trước CSDN : TOKYO.

Việt Nam là một cường quốc về AOE, điều này là không thể phủ nhận. Nhưng không đơn giản chỉ là do chúng ta có một nền AOE 1 cực kỳ phát triển, một Chim Sẻ Đi Nắng  với tốc độ tiến bộ thần tốc ở những thể thức mới lạ, bên cạnh đó còn rất nhiều game thủ AOE tài năng khác. Ở mỗi phiên bản, mỗi thể thức, Việt Nam đều xuất hiện những nhân tài giống như Chim Sẻ Đi Nắng vậy. 

VNS COOL là một trong số đó. 

Chim Sẻ Đi Nắng cũng từng bại trước VNS COOL năm 2018 

 

Không những là game thủ xuất sắc được cộng đồng AOE 2 thừa nhận từ rất lâu, khi chuyển qua phiên bản nâng cấp của AOE 1, VNS COOL cũng thích nghi với tốc độ có thể nói không thua kém bất kỳ Thiên tài nào. Nhìn cách mà anh ta hạ gục TOKYO, khán giả thấy được ở đó có một khoảng cách chênh lệch là không hề nhỏ. Kinh nghiệm ở những map nước, bản lĩnh của một game thủ từng thi đấu Quốc tế giúp VNS COOL được thừa nhận rằng là #1 tại Việt Nam lúc này, trên phiên bản AOE: DE. 

Weber từng chia sẻ, nếu có một đối thủ khiến anh ta phải e ngại nhất ở thời điểm hiện tại thì đó chính là VNSCOOL. Bởi lẽ, sự toàn diện và bản lĩnh thi đấu cũng như quyết tâm giành chiến thắng ở game thủ đến từ Miền Nam Việt Nam này là khác biệt so với phần còn lại.  Nếu là trước đây, VNS COOL mang theo phong cách chiến thuật đặc trưng của AOE 2 là thiên hướng phòng ngự, phát triển thì nay, sau không ít lần đối đầu với những game thủ tài năng tới từ cộng đồng AOE 1, anh ta đã hoàn thiện và cân đối một cách hài hòa giữa tấn công và phòng ngự. 

Thời gian tới rất có thể chính VNS COOL sẽ là người gửi “chiến thư” tới Weber để quyết một trận thắng bại với người được cho là “vua không ngai” của làng AOE Tự do này. Khi trình độ của hai game thủ cân bằng nhau, tinh túy của thể thức Tự Do sẽ được họ thi triển một cách cực kỳ mãn nhãn. Đó là một trận Long Tranh Hổ Đấu thực sự trong làng AOE thế giới. 


 

EGO News
Xem thêm:

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất