Danh sách các game thủ tham dự League II, III

09:07 - Thứ 7, ngày 10/10/2020


Giải đấu được rất nhiều khán giả kì vọng chuẩn bị được diễn ra!

 

Mới đây, thông qua ý kiến của các bên liên quan, Ban tổ chức giải đấu Haruko League II, III đã công bố danh sách các game thủ tham dự, trong đó có tổng cộng 12 game thủ Top 2 và 12 game thủ Top 3. Dưới đây chúng ta hãy cùng nhìn lại và có những đánh giá chung về sự sắp xếp này.

 

Ở giải dành cho Top 2, Haruko Skyred là team có đông quân số nhất khi có sự góp mặt của Yugi – Sang Club – Exciter. Việc Yugi được đẩy xuống Top 2 có lẽ là một sự hợp lý và cũng là thử thách cho game thủ này bởi yếu tố kinh nghiệm của game thủ 8x là điều rõ ràng, tuy nhiên do ít đánh kèo đỉnh cao cũng như bị hạn chế bởi tốc độ nên càng ngày Yugi càng có phần hơi thọt so với các game thủ Top 1 khác. Nhưng đây cũng không phải là một bước lùi vì với đẳng cấp của mình, Yugi hoàn toàn có thể vô địch giải này và sớm trở lại.

 

 

Bất ngờ lớn nhất ở đây có lẽ là sự xuất hiện của Mạnh Hào, nhiều người tin rằng sau những màn trình diễn rất ấn tượng trong thời gian qua, Hào xứng đáng nằm trong Top 1. Tuy nhiên với những ý kiến khách quan từ phía chuyên môn thì có vẻ như game thủ của Sparta cần có thêm thách thức và phải chứng minh được nhiều hơn nữa, và giải League II sẽ là một trải nghiệm để đánh giá đúng thực lực của chàng trai này. Còn lại, các nhân vật xuất hiện cũng đều là rất hợp lý.

 

 

Ở Top 3 thì sự phân cấp có lẽ rõ ràng hơn nhiều khi chúng ta có Không Được Khóc, Kenz, Tịnh Văn, NoName, Kamachi và Anh Huy, những người này được đánh giá là sàn sàn nhau và cao hơn hơn những game thủ khác. Bởi những TiTi, Luận, Văn Nhất…đều là những game thủ còn non tay và chịu rất nhiều sức ép nên không dễ để tạo ra bất ngờ ở League III. 

 

 

Giải đấu này sẽ đánh song song Top 2 và Top 3, bắt đầu từ 9h ngày mai, cuộc chơi sẽ bắt đầu. Kết quả cũng như bảng xếp hạng sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại website: AoE.vn. Hãy đón xem và ủng hộ nhé!

 

EGO News
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Xác định 16 game thủ Việt Nam vượt qua vòng loại Solo Shang - AoE Việt Trung 2024 Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại nội dung Solo Shang thuần tiễn đã chính thức khép lại, đồng nghĩa rằng 16 gương mặt đại diện cho AoE Việt Nam thi đấu với người Trung Quốc ở...

Mạnh Hùng - 26/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất