Danh sách game thủ tham dự Xgaming Đại Chiến II: Việt Nam áp đảo!

18:19 - Thứ 5, ngày 01/04/2021


Sáng nay, EGO Media đã chính thức thông cáo báo chí về giải đấu Xgaming Đại Chiến II. Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 9/4 với một nội dung tranh tài duy nhất là 2vs2 Assy - Ya. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 80 triệu đồng, thi đấu theo hình thức Online trên EGO Play và quay phát trên nền tảng Xgaming, giải đấu hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần hấp dẫn cho các fan hâm mộ. 

 

Hiện tại, danh sách các game thủ tham dự giải cũng đã được Ban tổ chức công bố.

 

Danh sách game thủ tham dự Xgaming Đại Chiến II

 

Theo đó, 16 game thủ tham dự giải đấu lần này sẽ gồm 12 đại diện của EGO Media và 4 game thủ đến từ Hiệp hội La Mã. Về phía AoE Trung Quốc, không có gì bất ngờ khi hai cao thủ hàng đầu của họ là Shenlong và Tiểu Thủy Ngư cùng ra trận. Đổ Thánh - ông vua đánh Online - cũng là một cái tên rất đáng chú ý. Trường hợp của Ngốc Ngốc có lẽ sẽ là dấu hỏi lớn nhất, khi mà cộng đồng Trung Quốc vẫn còn có những gương mặt thay thế chất lượng hơn. Tuy nhiên, tất cả chỉ là những nhận định chủ quan và còn phải chờ vào màn trình diễn của game thủ này trong giải đấu.

 

Với AoE Việt Nam, sự xuất hiện của Kamachi Love chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm. Game thủ thuộc biên chế Sài Gòn New trong thời gian gần đây nổi lên ở khả năng đánh cung R khá tốt. Anh cũng đã được sắp xếp để thi đấu giao lưu với các game thủ Trung Quốc. Ít nhất cho đến thời điểm hiện tại, bản thân game thủ này cũng đã làm quen dần với những trận đấu cung đỉnh cao và tích lũy được thêm những kinh nghiệm. 

 

Trong giải đấu Xgaming Đại Chiến II, Kamachi sẽ được ghép cặp với ai? Anh sẽ thể hiện ra sao và có thể trở thành nhân tố gây bất ngờ? Đây sẽ là những câu hỏi gây ra nhiều sự tò mò với fan hâm mộ. 

 

 

Game thủ Kamachi Love (Clan AoE Sài Gòn New)

 

Bên cạnh đó, những game thủ như Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh, Chipboy, HeHe, U98... đều có sở trường của riêng mình trong thể thức 2vs2 Assy - Ya. Bởi vậy mà độ hấp dẫn của giải đấu Xgaming Đại Chiến II là không cần phải bàn cãi. Mặt khác, với số lượng game thủ chiếm đến 3/4, trong đó nhiều game thủ có khả năng đánh tốt cả cung - chém, AoE Việt Nam được cho là áp đảo hoàn toàn AoE Trung Quốc và rất rộng cánh cửa vô địch.

 

 

Toàn bộ các trận đấu thuộc khuôn khổ giải được phát sóng trên nền tảng Xgaming và fanpage Xgaming 

 

Có lẽ điều mà chúng ta mong chờ nhất ở thời điểm này chính là cách sắp xếp nhân sự. Vì nếu nhìn vào danh sách 12 game thủ của Việt Nam, bất kỳ cách ghép cặp nào cũng có thể tạo ra những đội hình thú vị. Hãy cùng chờ xem!

 

Giải Đấu AoE XGaming Đại Chiến II - Khởi tranh: 09/4/2021 -> 11/04/2021

 

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn

---------------------------------------------------------------------------------

 

Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ đã tham gia cùng giải đấu Giải Đấu AoE XGaming Đại Chiến II

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất