Dấu ấn ngày 19-03-2021: Hồng Anh 3-0 BiBi!

23:56 - Thứ 6, ngày 19/03/2021


Khi Chim Sẻ Đi Nắng tỏ ra quá xuất sắc so với phần còn lại của AoE Việt Nam và chiếm lĩnh ngôi vị số một, hiển nhiên hai gương mặt sáng cửa cạnh tranh cho vị trí thứ hai chỉ có thể là Hồng Anh và BiBi. Đây vốn là cuộc chiến không có hồi kết, bởi cả hai game thủ này sở hữu những phong cách khác nhau, sở trường khác nhau và không dễ để nhận định chính xác rằng ai mới là người giỏi hơn người còn lại. Tuy nhiên, nếu chỉ xét trong khoảng thời gian từ đầu năm 2021 đến nay, Hồng Anh đang là người chiếm hoàn toàn thế thượng phong so với đội trưởng của BiBi Club. 

 

Kết quả thi đấu giao hữu AoE giữa Hồng Anh và BiBi

 

Ở trận đấu khai xuân, game thủ đến từ Clan AoE Thái Bình đã xuất sắc đánh bại BiBi với tỷ số 3-0 về C. Cơn ác mộng của BiBi chưa dừng lại khi trong lần tái đấu gần nhất, game thủ này tiếp tục để thua 1-3. Cả hai trận lượt đi và về, Hồng Anh đều giành chiến thắng song chừng đó là chưa đủ để khiến BiBi "tâm phục - khẩu phục", khi mà thể thức solo random vốn ẩn chứa quá nhiều yếu tố may rủi quân bài. Do đó, BiBi quyết khiêu chiến Hồng Anh thêm một lần nữa, lần này là ở nội dung solo Assyrian. Tuy nhiên kết quả nhận về của BiBi cũng không hề khả quan hơn hai lần trước. Dù rằng trong trận đấu tối nay, hai game thủ hòa nhau  2-2 về C, nhưng xét về trận, BiBi lại để thua với tỷ số 6-9. Trong đó đặc biệt có hai C3 và C4, game thủ của VEC đã để thua trắng một cách đầy cay đắng. Thậm chí với những gì đã diễn ra, nếu như có thêm một C chung kết, khả năng rất lớn BiBi sẽ tiếp tục thảm bại. Bởi vậy có thể nói rằng, kết quả hòa ngày hôm nay cũng chẳng khác nào một trận thua với đội trưởng của BiBi Club. 

 

Game thủ Hồng Anh toàn thắng trước BiBi trong cả 3 trận solo từ đầu năm Tân Sửu 2021

 

Tính từ thời điểm đầu năm Tân Sửu cho đến nay, Hồng Anh và BiBi đã chạm trán nhau rất nhiều lần. Ở các nội dung 2vs2 hay 4vs4 random, kết quả có thua, có thắng. Tất nhiên không thể phủ nhận rằng game thủ này có khả năng đánh team rất tốt. Nhưng điều mà các khán giả thực sự quan tâm khi hai game thủ này đối đầu lại nằm ở thể thức solo, và trong thể thức ấy, Hồng Anh đã có 3 chiến thắng trước BiBi trong cả 3 lần đối đầu.


Do đó, kết quả giữa hai game thủ trong ba trận solo gần nhất: Hồng Anh 3-0 BiBi.

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất