Đau đầu bài toán ghép cặp cho Chim Sẻ Đi Nắng tại MAXHOME Việt Trung

14:07 - Thứ 2, ngày 17/05/2021


Những năm gần đây, Chim Sẻ Đi Nắng gặt hái được vô số danh hiệu. Nhưng điều đáng nói ở đây chính là những chiếc cúp của đội trưởng Sparta được lấy về theo cùng một kịch bản, đó chính là hủy diệt toàn bộ đối thủ trong giải đấu. Tính cạnh tranh, sự hồi hộp và thú vị của những giải đấu dần bị thay thế bởi sự nhàm chán được lặp đi lặp lại.

 

Tại AoE Việt Trung 2021, HeHe là game thủ "may mắn" duy nhất có chạm 2 trước Chim Sẻ trong trận chung kết, tất cả những đối thủ còn lại từ Hồng Anh, Chipboy cho đến BiBi,.. dù có thi đấu cố gắng ra sao cũng chỉ có 1 trận thắng danh dự mà thôi. Tiếp đó, tại Hà Nội Open 9, Chim Sẻ dẫn dắt Sparta đại thắng BiBi Club với tỷ số 7-0 để lên ngôi vô địch. Tại giải đấu gần nhất là AoE MAXHOME Đại Chiến, cặp đôi Chim Sẻ - Long Lê cũng không để cho bất kỳ đối thủ nào có chạm 3. Họ hủy diệt cả những hạt giống của giải để rồi vô địch theo một cách rất dễ dàng.

 

Danh sách các game thủ Việt Nam và Trung Quốc tham dự AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R

 

Nhắc lại những thành tích đó để thấy rằng, việc ghép cặp cho Chim Sẻ Đi Nắng tại giải đấu MAXHOME Việt Trung Vũ điệu cung R sắp tới thực sự là một bài toán đau đầu với những người quản lý của EGO. Vấn đề đặt ra ở đây là làm sao để lực lượng các team trở nên cân bằng hơn thì giải đấu mới hấp dẫn, trong khi nếu nhìn vào 7 gương mặt còn lại của Việt Nam, rõ ràng bất kỳ ai được sát cánh với Chim Sẻ cũng đều sẽ tạo thành 1 team rất mạnh. Chim Sẻ Đi Nắng thực sự quá khác biệt so với phần còn lại.

 

Chim Sẻ Đi Nắng sẽ được ghép cặp cùng game thủ nào để giải đấu hấp dẫn nhất?

 

Người Trung thì sao? Họ quá rõ sức mạnh của Chim Sẻ Đi Nắng. Tại giải đấu Song Điêu Loạn Tiễn cũng với thể thức 2vs2 Shang - Assy, họ đã chứng kiến Chim Sẻ lên ngôi vô địch dù phải thi đấu cùng Mạnh Hào - một game thủ có sở trường là... đánh chém. Những bài học trong quá khứ và khao khát lật đổ Chim Sẻ Đi Nắng biết đâu sẽ khiến họ để hai con người mạnh nhất là Shenlong và Tiểu Thủy Ngư được kết hợp cùng nhau? Nếu chuyện đó xảy ra, cách ghép team của Việt Nam tại giải đấu tới có thể cũng sẽ đem đến nhiều thú vị.

 

Ngày mai, danh sách đội hình sẽ được công bố trên aoe.vn. Hãy cùng đón xem điều bất ngờ gì sẽ xảy ra tại MAXHOME Việt Trung Vũ điệu cung R.

 

 ----------------------------------------------------------------------------------------

 

Giải Đấu AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R.

 

- Khởi tranh:  28-30/5/2021

 

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn 

 

 

Xin cảm ơn Nhà tài trợ MAXHOME đã đồng hành cùng giải đấu AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R 

 

- Fanpage Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng MAXHOME: https://www.facebook.com/Congtycophankientrucvaxaydungmaxhome

Đình Chiến
Xem thêm:

MeoMeo


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất