Đè bẹp Chipboy, ngả mũ trước Chim Sẻ Đi Nắng: 12h ngập tràn cảm xúc của U98!

09:24 - Thứ 4, ngày 08/04/2020


Một thời điểm khó quên trong sự nghiệp của U98, sự bùng nổ và tinh thần cầu tiến là điều thấy rõ, một thất bại là còn giá trị hơn cả chiến thắng!

 

6/4/2020 là một ngày hết sức đáng nhớ, chỉ trong khoảng 12h đồng hồ, chàng trai người Thái Nguyên - U98 đã đạt được những cột mốc rất thú vị trong sự nghiệp. Đầu tiên là việc đè bẹp đối thủ rất mạnh và giàu kinh nghiệm là Chipboy với tỉ số 4-1, sau đó lên luôn kèo "không tưởng" với người đàn anh Chim Sẻ Đi Nắng.

 

Quả thật, đà thăng tiến của U98 là điều rõ như ban ngày, mặc dù vẫn còn đó sự bấp bênh nhất định nhưng trong lúc đang "bay" thì có lẽ chính game thủ này cũng thể kiểm soát sự hưng phấn của mình, điều đó được thể hiện qua cái cách cậu ta đánh bại Chipboy, nó hoàn toàn đĩnh đạc và đẳng cấp. Mặc dù ở cuộc đối đầu trước, U98 nhận thất bại đầy nuối tiếc khi tỏ ra non nớt hơn trong việc bảo vệ thế trận ưu, nhưng cuộc chơi lần này lại có một kịch bản khác, U98 đánh chặt chẽ, không mắc sai lầm trong việc dứt điểm và tạo sức ép tâm lý lên Chipboy từ rất sớm. Chipboy khá loay hoay và chơi rất bị đông khi bị dẫn trước, đây có lẽ cũng là một nguyên nhân khiến chàng trai Vàng của Nghệ An thua rất đau như thế này.

 

Thất bại trước đàn anh Chim Sẻ Đi Nắng mang đến một bài học quý báu!

 

Nhưng Chim Sẻ Đi Nắng thì uy nghiêm như một pho tượng vậy, đội trưởng phủ đầu ngay lập tức chứ không dè dặt, tất nhiên khách quan phải nói rằng đội trưởng của Sparta cũng có chút sức ép khi đánh trận này, bởi bản thân việc đọ sức với đàn em cũng là điều chưa có tiền lệ, nhưng với bản lĩnh của mình thì Sẻ chỉ coi đó như một điều quá nhỏ. Trong khi với U98 thì ngược lại, ai cũng hiểu đây là một kèo lành ít dữ nhiều nên yếu tố trải nghiệm sẽ là quan trọng nhất, lần đầu tiên được solo với đội trưởng là không hề dễ thở, U98 có chút "cóng" ở một số giai đoạn then chốt và cái cách chuyển bài cũng chưa phải quá mượt mà. Thế nhưng với việc thua 3C với cùng tỉ số 2-3 chắc chắn đã là điều vô cùng đáng khen, bởi ít nhất về mặt tỉ số nó cũng cho thấy tinh thần và tiềm năng của chàng trai 22 tuổi này là rất lớn. 

 

Với nội dung random, trong sự nghiệp của mình CSDN từng thua khá nhiều người dưới đến mấy trình như Tý, SangClub...điều đó là sự thật, bởi sự may rủi trong kèo đấu chạm thấp vẫn luôn xảy ra, không ai có thể nói một câu chắc, nhưng nếu đánh dài hơi thì đó là câu chuyện khác. Tất cả cần phải hiểu rất rõ điều này để có nhận định chuẩn. Ở Chim Sẻ với những bài đánh P phát triển, hay từng tình huống cầm Assyrian nhốt P để nhử lạc đà vào trong...là vô cùng tinh tế, đó vẫn luôn là một động thái nhỏ nhưng tạo ra sự khác biệt lớn mà không phải ai cũng làm được. Một trận đấu không quá nặng về chuyện thắng thua sẽ là món quà vô cùng quý báu với U98, nhưng tất cả chỉ nên dừng ở một lời khen, bởi nếu tính vạch đích là CSDN thì đường vẫn còn rất dài. Nhìn CSDN đánh trận này quá ung dung, nó không quyết liệt như lúc đối đầu với với các đối thủ cùng đẳng cấp như Hồng Anh, BiBi... nên cũng không thể đem tỉ số trận này ra để đánh giá thế cục. 

 

Thế nhưng sau kèo đấu giống như một bài giảng này, có cảm giác rằng một đoá hoa đang nở. Có lẽ rất nhiều người cũng cùng chung suy nghĩ như vậy!

 

#ThyAnh

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất