Đè bẹp Shenlong, Chim Sẻ Đi Nắng khẳng định may mắn của đối thủ đã hết!

09:25 - Thứ 5, ngày 25/02/2021


 

Đúng như những gì diễn ra trong cuốn truyên Dragon Ball, một năm, Thần Rồng chỉ xuất hiện một lần và có vẻ như Shenlong cũng vậy. Một trận thua sấp mặt khiến cuộc chơi trở lại thế cục ban đầu, Shenlong vẫn là người bám đuổi và Chim Sẻ Đi Nắng vẫn là thế cửa trên. Kết quả này được giới chuyên môn đánh giá là chuẩn xác bởi màn trình diễn áp đảo của Chim Sẻ là điều quá rõ ràng.

 

Không có sự may mắn nào tiếp tục đến với Shenlong, Chim Sẻ nhập cuộc hưng phấn, đánh chắc tay và hạn chế mọi rủi ro xảy ra. Riêng về kèo Random, nó vẫn luôn luôn là khó cho bất kì ai và game thủ người Trung cũng không ngoại lệ, dù được biết đến với lối chơi rất dị, nhưng chỉ chừng đó thì rất khó để làm nên bất ngờ trước một người đang đánh random đến mức độ không tưởng như Chim Sẻ. Với kèo Shang và Assyrian, các bài ép quân của Shenlong gần như phế bởi thế bài của Chim Sẻ là tương đối ổn định, không gặp các map tịt thì khán giả có thể thấy đại diện của Việt Nam đánh tốt ra sao, khả năng cơ cấu, phản công đã đi vào sách giáo khoa, không thấy có bất kì sai lầm nào.

 

 

Có thể nói là ngoài trình độ, người xem rất dễ nhận ra Chim Sẻ đã át vía Shenlong, từ cách tổ chức bắt bài cho đến cách đánh có phần bay bổng, thậm chí là biểu diễn đã cho thấy Chim Sẻ tự tin đến mức nào. Trong khi đó, dù có lợi thế về tâm lý với việc loại Chim Sẻ ở cả hai nội dung solo Assy và Shang cách đây ít hôm, thì Shenlong vẫn chơi khá rụt rè, ít linh hoạt. Người Trung đã treo thưởng và đã kì vọng rất nhiều vào trận đấu này, nhưng kết quả thu lại có vẻ hơi sốc bởi như đã nói chỉ thắng một vài trận là không đủ để thay thế cả một quá trình, Shenlong chưa thể đánh được đến cân với Chim Sẻ, đó mới là thực tế.

 

Những lùm xùm xung quanh vấn đề bài vở nên khép lại, các game thủ đánh với sự tôn trọng cực lớn dành cho đối thủ và cho khán giả, cho dù thua trận này thì tượng đài Shenlong vẫn chưa thể sụp đổ bởi vì anh ta vẫn đang là nhà ĐKVĐ, còn Chim Sẻ dù chưa đòi được Cup nhưng đã phần nào nguôi ngoai cú sốc ở Thập Bát Tinh Tú Tranh Hùng và sẵn sàng hướng đến mực tiêu tiếp theo. Kết quả này là điều chấp nhận được đối với người hâm mộ. 

 

Cảm ơn EGO Play đã đồng hành cùng các kèo đấu giao hữu Việt Trung!

 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất