Đè bẹp Truy Mệnh 9-1, Kamachi tiếp tục để lại dấu ấn với cung R

14:34 - Thứ 5, ngày 11/03/2021


 

Một trong những tay cung rất triển vọng của AoE Việt Nam là Kamachi sau khi đánh bại HeHe đã tiếp tục đè bẹp Truy Mệnh với tỉ số rất chênh lệch là 9-1, qua đó khẳng định tài năng cũng như tham vọng phát triển sự nghiệp của cá nhân trong thời gian tới. 

 

Kamachi tên thật là Phạm Hữu Nhã, xuất thân là game thủ tự do, sau đó giành chức vô địch AoE Liên Tỉnh khu vực Hải Dương – Bắc Ninh, sau đó giành Á quân Chung kết tổng (thua Xuân Thứ) vào năm 2017. Mặc dù thất bại ở trận đấu cuối cùng như Kamachi được đánh giá là tay cung xuất sắc nhất trong năm đó, khả năng đánh R có phần hơi lệch so với đánh chém thế nên may mắn đã không đến với game thủ này. Từ đó đến nay Kamachi gặp khá nhiều lận đận trong sự nghiệp, trôi dạt ở một vài clan, cũng không thực sự nổi bật ở bất kì màu áo nào bởi AoE Việt chơi chém nhiều hơn đánh cung, và cũng ít có cơ hội cọ sát, thế nên Kamachi mãi chỉ được đánh giá ở Top 2 mềm mà thôi. 

 

 

Thế nhưng khi cùng Dương Đại Vĩnh giành Á quân 22 Assyrian Việt Nam Open, người ta lại phải nhắc đến game thủ này với một lối tấn công mãn nhãn và rất đầu óc. Có thao tác tay tốt nên Kamachi rất mạnh trong các thế solo hoặc đánh kiểu cống hiến, sau khi bất ngờ bừng sáng với chiến thắng trước HeHe (một chiến thắng thật ra không phải quá bất ngờ”, nhưng dường như vận đen vẫn chưa tha cho Kamachi, khi đang đánh rất bay tại AoE Việt Trung thì các đồng đội Hồng Anh – Truy Mệnh lại phải nghỉ vì lý do riêng, dẫn đến việc chàng trai người Hải Dương phải thẫn thờ ra về, cho đến khi được ưu tiên xét đánh giải Song Điêu – Loạn Tiễn thì lại vướng dịch Covid nên phải ở quê và không thể tham dự. 

 

Nhưng một lần nữa trình độ của Kamachi lại lên tiếng khi anh hẹn đấu với một game thủ cứng ở thể loại cung R là Truy Mệnh và kết quả khán giả cũng đã rõ. Bản thân Chim Sẻ Đi Nắng vì cảm thấy rất phấn khích nên đại diện game thủ này mời Quýt và cả Hoàng Mai Nhi solo với Kamachi để xem trình đánh cung đến mức nào. Điều này càng khẳng định giới chuyên môn đã đúng, đánh random Kamachi Top 2 nhưng cung R phải là Top 1 cứng. Hy vọng trong thời gian tới đây, cái tên Kamachi sẽ tiếp tục chiến đấu và chiến thắng để góp phần làm dày lực lực đánh cung của Việt Nam, đồng thời có một chỗ đứng xứng đáng hơn nữa trên bản đồ cung R Thế giới.

 

 

EGO News
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Kinh điển "bảng tử thần - nhánh tử thần" ở kết quả bốc thăm AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Chiều nay (11/5), Ban tổ chức AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu - nhánh đấu cho 3 thể thức ở giải đấu lần này.

Trà My - 11/05/2024

Lịch thi đấu vòng sơ loại 2vs2 Shang - AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY

Hôm nay (12/5), giải đấu AoE Bé Yêu 2024 Cup EGOPLAY sẽ chính thức khởi tranh vòng sơ loại nội dung 2vs2 Shang thuần tiễn.

Trà My - 12/05/2024

Thông cáo báo chí AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Trưa nay (10/5), EGO Media đã đăng bài thông báo về giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2024 với nội dung như sau.

Đình Chiến - 10/05/2024

Công bố đơn vị tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024: Vẫn không có Spartacus và Vitamin

AoE Bé Yêu Cup 2024 vẫn không thể quy tụ đủ cộng đồng AoE Việt Nam.

Mạnh Hùng - 07/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất