Đè bẹp U98, Kamachi đang chờ... Ai?

22:56 - Thứ 6, ngày 09/04/2021


 

Kamachi tiếp tục có bước tiến hết sức quan trọng trọng hành trình khẳng định giá trị bản thân sau khi đè bẹp U98 với tỉ số 3-0 về C. Rõ ràng, bỏ lại đằng sau những ý kiến trái chiều về màn trình diễn trong kèo 22 với Chim Sẻ Đi Nắng, game thủ của SGN thêm một lần cho thấy mình là một tay cung có thực lực và rất bản lĩnh. Trước đối thủ trẻ hơn, giàu kinh nghiệm hơn, Kamachi đánh rất tốt, bài vở chuẩn chỉ và đặc biệt là nhiều tay và rất tốc độ, nên chiến thắng cũng là điều có thể giải thích được. Trong khi đó, U98 thực tế thuộc hàng khỏe ở nội dung này nhưng dường như còn không bắt kịp nổi với nhịp độ trận đấu và rơi vào cái bẫy đi quân của đối thủ. Có lẽ qua trận đấu này, khán giả cũng có những câu trả lời cho riêng mình. 

 

Ngay khi xếp kèo, các quản lý cũng hiểu đây là kèo đôi bên đều đánh được, ai cũng có điểm mạnh riêng, và chính những người trong cuộc cũng có sự để chừng lẫn nhau. Thế nhưng đây cũng là thời điểm phong độ của họ quá khác biệt, trong khi Kamachi đang ở độ bay khủng khiếp, thậm chí sẵn sàng chơi tay đôi với cả Hồng Anh thì U98 dường như chưa lấy lại được những gì tốt nhất sau một số giải chơi rất thăng hoa. Cách đánh cung R chỉ game thủ người Thái Nguyên không có độ rát như khi đánh chém mà có phần loay hoay vì đối phương nhanh hơn, chịu khó móc máy hơn và đi quân rất ảo. Cảm giác như U98 chỉ biết chịu trận chứ chưa từng tạo ra nổi một thế cân, và nó cho thấy có thể U98 chưa hay đến mức như nhiều người tưởng. 

 

 

Nhưng có thể đơn giản là Kamachi trên trình vì những con số không biết nói dối và quan trọng hơn là chiến thuật solo quá ổn. Anh Đinh Đức Đoàn - Một khán giả nhiệt thành của AoE Việt và là quản lý cộng đồng AoE 360 thậm chí còn treo giải cho bất kì game thủ nào của VEC đánh thắng Kamachi ở nội dung cung R. Thế mới thấy niềm tin vào Kamachi đang lớn đến mức nào. Nhưng về yếu tố chuyên môn thì rõ ràng tầm Khá giỏi như Truy Mệnh, U98, Chipboy... Đã không cản nổi thì có lẽ sớm muộn gì Hồng Anh cũng sẽ ra sân, nhưng không thể ra sân trong một tâm thế cửa trên được, vì thời điểm này cảm giác Kamachi có thể đánh bại tất cả, cực kì đáng sợ. 

 

Giải đấu Xgaming đang tạm hoãn, cơ hội để Kamachi đánh cung bên cạnh Chim Sẻ phải gác lại, thế nên có lẽ các quản lý phải "bù" cho khán giả một điều gì đó thú vị, hy vọng nó sẽ xảy ra trong tháng này, tháng Tư rực rỡ của Kamachi! 

EGO News
Xem thêm:

Sang Club


Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất