Điều gì đang xảy ra tại AoE Việt Trung?

14:54 - Thứ 2, ngày 18/01/2021


 

AoE Việt Trung 2021 cũng giống như nhiều kì đại hội trước đây, vấn đề không phải là cuộc đầu ở cấp độ quốc gia mà cứ như là của cá nhân với tập thể vậy. Sức mạnh của Chim Sẻ Đi Nắng đã hủy diệt cả giải đấu và sự bất lực không chỉ dành riêng cho người Trung mà là cho cả phần còn lại của cuộc chơi khi rất nhiều clan khác cũng đều không có đủ sức mạnh để tạo ra một thế song mã khó lường.

 

Tại Việt Nam, những đối trọng lớn như BiBi Club, Thái Bình, Hà Nội…đều không thể “đua” với Chim Sẻ cùng Sparta, các giải cung R trong nước đã tuyệt chủng trong khi Solo random chạm cao, giải 22 random, 44 random, thì cũng đang chung số phận. Một việc bất thường đã trở nên quá bình thường ở AoE thời đại này, và khi khán giả nhìn về phía Trung Quốc một cách ngao ngán vì màn trình diễn có phần thảm họa trong ít ngày vừa qua, thì cũng phải nhìn nhận một cách công bằng rằng chính Việt Nam cũng đang bấp bênh không kém với việc Chim Sẻ Đi Nắng và các đồng đội tại Sparta đã vào chung kết trong cả 3 nội dung và đứng trước cơ hội thâu tóm toàn bộ chức vô địch trong mùa giải này. 

 

 

Những mâu thuẫn xảy ra tại Trung Quốc không phải là vấn đề, họ cũng không đi thụt lùi với AoE Việt Nam, bằng chứng là những trụ cột của Việt Nam cũng không nhiều người thắng được các đại diện như Shenlong, Tiểu Thủy Ngư…cho dù là đánh random, nhưng chẳng bao lâu nữa thì họ sẽ chạm ngưỡng hoặc vượt qua độ tuổi 40, và bài toán có thể tạo ra thế cục áp đảo Chim Sẻ cho đến thời điểm đó có thể coi là nhiệm vụ bất khả thi cho dù Tiểu Thủy Ngư vẫn rất sung sức. Thế nên những gì đang diễn ra tại AoE Việt Trung về mặt nào đó chưa chắc đã là bất ngờ.

 

Trung Quốc còn một cơ hội duy nhất đó là nội dung 33 Shang thuần tiễn, nhưng nhìn cái cách Shenlong – Ngư Nhi – Tiểu Hòa Ca chật vật bước qua các vòng đấu cho thấy họ cũng không có gì là khủng khiếp, thậm chí nếu may mắn hơn một chút thì Hà Nội đã tiễn họ lên hàng ghế khán giả từ Tứ kết rồi, và cho dù có được đánh giá nhỉnh hơn một chút so với Perfect Smile Sparta thì cơ hội cũng chỉ là 51-49 cho người Trung mà thôi. Đặt giả thuyết Trung Quốc thắng, nó sẽ được coi là dấu ấn danh dự, một cái gì đó mang tính chất vớt vát cho một giải đấu không nhiều điểm sáng, nhưng nếu thua, liệu đó có phải là một thảm họa hay không? Rất khó để nói. Những gì đang xảy ra, đơn thuần phản ảnh đúng những trải nghiệm về một cuộc chơi như sinh ra để dành cho Chim Sẻ, và niềm hy vọng của người Trung không khác gì một bông hoa bị bóp nát trong lòng bàn tay.

 

  ---------------------------------------------------------------------------------

Giải Đấu AoE Việt Trung 2021

- Khởi tranh: 15/01 – 23/01/2021

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn

---------------------------------------------------------------------------------

Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ đã tham gia cùng giải đấu AoE Việt Trung 2021:

+ Nhà tài trợ Vàng: Viện Nha Khoa Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Perfect Smile. Fanpage: https://www.facebook.com/VienNhaKhoaThamMyCongNgheCaoPerfectSmile   

+ Nhà tài trợ Đồng hành:

- Lung Cleanser: https://www.facebook.com/vec.lungcleanser/ 

- Hoàng Tuấn TECH: https://www.facebook.com/Lapdatphonggamenet/ 

- EGO Play: https://www.facebook.com/EGOPlay 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất