Đội hình AoE Việt Nam tham dự giải Trung Việt Mini 2022

16:44 - Thứ 7, ngày 12/03/2022


Trận đấu 2vs2 Shang, mỗi bên có 3 game thủ (2 người chọn 1 màu), mà người hâm mộ được theo dõi tối qua chính là trận đấu thuộc khuôn khổ giải đấu AoE Trung Việt Mini 2022. Đây là giải đấu mà game thủ Chim Sẻ Đi Nắng cách đây ít ngày đã thông tin đến người hâm mộ.

 

Theo đó, như chúng ta đã biết, giải đấu lần này sẽ áp dụng thể thức thi đấu tương đối lạ. Đó là 2vs2 Shang nhưng mỗi bên lại có tới 3 game thủ góp mặt và 2 game thủ sẽ chọn một màu. Việt Nam và Trung Quốc mỗi đội sẽ có 13 game thủ tham dự giải. Trong đó, Chim Sẻ Đi Nắng và Tiểu Thủy Ngư lần lượt là hai đội trưởng của mỗi đội. Hai game thủ này cũng giữ hai vị trí cố định và độc lập, không thay đổi xuyên suốt giải đấu. 12 thành viên trong team sẽ tạo thành 6 cặp đấu chọn cùng màu.

 

Thể lệ giải đấu

 

Về luật chơi và cơ cấu giải thưởng, giải lần này sẽ khá giống với hình thức Ai Là Triệu Phú. Tức là, với mỗi lượt đấu, giải thưởng sẽ tăng dần lên theo cấp số cộng. Ở mỗi lượt, đội thua sẽ bắt buộc phải thay đổi đội hình 2 người cùng màu, riêng vị trí đội trưởng giữ nguyên. Trong khi đó, thành viên của đội thắng sẽ được phép lựa chọn chơi tiếp hoặc dừng cuộc chơi. Nếu dừng cuộc chơi, cặp game thủ thành viên sẽ nhận được số tiền thưởng ở vòng đó. Đội trưởng cũng sẽ chọn 2 thành viên khác để bắt cặp ở vòng sau. Còn nếu chơi tiếp và để thua, hai game thủ sẽ chỉ nhận được 50% tiền tưởng. Một nửa còn lại sẽ được cộng dồn vào quỹ giải thưởng của giải đấu.

 

Đội hình ra sân của AoE Việt Nam ở giải đấu

 

Sau hai vòng đầu tiên, AoE Việt Nam với bộ ba Chim Sẻ Đi Nắng - Hồng Anh - U98 đã cho thấy sức mạnh hủy diệt khi giành được chiến thắng thuyết phục ở cả hai lượt trận với tỷ số lần lượt là 6-3 và 6-2. Trong đó, cuộc đối đầu với bộ ba Tiểu Thủy Ngư - Đổ Thánh - Dưa Chua được coi là khó khăn nhất song team Việt Nam vẫn có thể kết thúc trận đấu bằng màn lội ngược dòng hoàn hảo. Kết quả này cũng đồng nghĩa là, nếu như chúng ta giữ nguyên đội hình thì cơ hội để toàn thắng và ẵm trọn giải thưởng là rất cao. Và rất có thể là những cặp còn lại sẽ không có cơ hội để thi đấu ở giải đấu lần này.

 

Tất nhiên, phía trước vẫn còn rất nhiều vòng đấu và chúng ta chưa thể nói trước được điều gì. Hãy cùng chờ đợi xem liệu đội hình Chim Sẻ - Hồng Anh - U98 có thể thi đấu đến vòng cuối cùng và ẵm trọn giải thưởng hay không.

Đình Chiến
Xem thêm:

Vô Thường


Có thể bạn quan tâm

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất