Dự đoán kịch bản bốc thăm MAXHOME Việt Trung, cơ hội nào cho Hồng Anh - Kamachi Love? 

15:26 - Thứ 5, ngày 20/05/2021


Chiều mai, giải đấu AoE MAXHOME Việt Trung Vũ điệu cung R sẽ chính thức tiến hành bốc thăm và công bố kết quả bảng đấu. Theo thông tin từ ban tổ chức giải, 2 đội tuyển là Chim Sẻ - No1 và Shenlong - Tiểu Thủy Ngư sẽ được lựa chọn là 2 team hạt giống và chia vào 2 bảng đấu A và B (Chim Sẻ bảng A, Shenlong bảng B). Sau đó 6 team còn lại sẽ được bốc thăm một cách ngẫu nhiên sao cho mỗi bảng có đủ 2 team Việt Nam và 2 team Trung Quốc. Như vậy cách bốc thăm này khá giống với những giải đấu trong thời gian gần đây. 

 

Bảng B gần như chắc chắn sẽ trở thành bảng tử thần

 

Với cách thức bốc thăm nêu trên, khả năng xuất hiện bảng tử thần sẽ là vô cùng lớn. Bởi lẽ lực lượng của của cả 4 team Việt Nam là rất đồng đều, nên 2 team bất kỳ có mặt trong bảng của Shenlong sẽ tạo ra sự cạnh tranh của 3 team. Trong trường hợp team Đổ Thánh cũng ở bảng B thì bảng đấu đó sẽ trở thành một bảng tử thần đúng nghĩa với cả 4 đội mạnh và đều có cơ hội cạnh tranh cho tấm vé đi tiếp.

 

Khi vị trí của đội Chim Sẻ và đội Shenlong đã cố định, các fan hâm mộ sẽ dành sự quan tâm cho đội của Hồng Anh - Kamachi. Hồng Anh là một game thủ có số lượng fan không nhỏ tại Việt Nam khi anh chỉ xếp sau Chim Sẻ Đi Nắng.  Bên cạnh đó hiện tượng cung R Kamachi Love cũng được chờ đợi để thể hiện bản thân ở giải đấu tới, sau những thất bại tại giải đấu MAXHOME lần I. 

 

Kamachi Love - Hồng Anh sẽ gặp nhiều thách thức

 

Chắc chắn giải đấu lần này 2 game thủ sẽ tiếp tục gặp vô vàn khó khăn, bởi trình độ của Hồng Anh đã bị chững lại suốt một thời gian dài, còn phong độ lại đang trượt dốc trong 2 tháng trở lại đây. Trong khi đó, Kamachi dù thi đấu giao hữu rất ấn tượng nhưng kinh nghiệm tại các giải đấu đỉnh cao với người Trung lại không có nhiều. Để có thể ghi tên mình vào Bán kết đã là thách thức không nhỏ với cả hai chứ chưa nói đến việc cạnh tranh ngôi vô địch với những "quái vật" như team Chim Sẻ hay team Shenlong. 

 

Song, những người lạc quan vẫn có thể đặt niềm tin vào hai chàng trai này bởi Hồng Anh vẫn thường thi đấu khá tốt trong những giải đấu, còn màn trình diễn của Kamachi Love tại MAXHOME lần trước chỉ là một tai nạn. Khi quay về sở trường cung R thuần tiễn và có được một người đồng đội ôm bom siêu hạng như Hồng Anh, phẩm chất của Kamachi lúc nào cũng có thể phát huy. Nên nhớ rằng cặp đôi U98 - HeHe cũng từng trở thành ngựa ô của giải đấu Song Điêu Loạn Tiễn và thậm chí còn vào đến trận chung kết ở MAXHOME Đại Chiến. Vậy thì tại sao Hồng Anh - Kamachi lại không thể tạo ra bất ngờ?

 

Hãy chờ xem, liệu Hồng Anh - Kamachi có rơi vào bảng tử thần và điều gì sẽ đón chờ họ tại giải đấu tới.

 

 ----------------------------------------------------------------------------------------

 

Giải Đấu AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R.

 

- Khởi tranh:  28-30/5/2021

 

- Thể thức: 2vs2 Shang - Assy

 

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn 

 

Xin cảm ơn Nhà tài trợ MAXHOME đã đồng hành cùng giải đấu AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R 

 

- Fanpage Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng MAXHOME: https://www.facebook.com/Congtycophankientrucvaxaydungmaxhome 

Đình Chiến
Xem thêm:

Anh Huy

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất