EGO MEDIA chính thức thông báo cơ cấu lại đội hình Clan Thái Bình và Nghệ An

15:44 - Thứ 6, ngày 06/05/2022


Sau VEC, EGO Media là đơn vị tiếp theo của cộng đồng AoE Việt Nam thông báo cơ cấu lại đội hình các Team AoE chuyên nghiệp.

 

Theo đó, EGO quyết định chỉ giữ lại hai Clan là Thái Bình và Nghệ An. Bản đồ AoE Việt lúc này sẽ không còn sự xuất hiện của cái tên “Sài Gòn New” hay “Sài Gòn”. Các game thủ của Team Sài Gòn sẽ được biên chế vào hai Clan còn lại.

 

 Đội hình của Nghệ An sẽ gồm: No1, ChipBoy, U98, Không Được Khóc, Gunny, Ronal Tễu

 

Khá bất ngờ khi Gunny, người cũng từng khoác lên mình áo đấu của Thái Bình giờ đây lại chuyển sang Clan AoE Nghệ An. Song có lẽ đây cũng là mục đích của EGO nhằm tạo ra sự mới lạ cho Clan AoE xứ Nghệ. Với sự bổ sung tay chém Gunny, đội hình của Clan Nghệ An lúc này cũng rất mạnh và dày. Họ có đủ, thậm chí là thừa nhân sự ở cả vị trí chủ lực lẫn chém bán máu.

 

Đội hình của Thái Bình sẽ gồm: Truy Mệnh, Hồng Anh, Yugi, Tịnh Văn, Long Lê, Kamachi Love  

 

Trong khi đó, Thái Bình đón sự trở về của Tịnh Văn, đồng thời nhận thêm Long Lê và Kamachi Love. Clan này cũng tỏ ra chẳng hề kém cạnh về mặt nhân sự với những cái tên nêu trên. Việc game thủ 9x Công tuyên bố giải nghệ giờ đây đã không còn là nỗi lo với các fan hâm mộ của Clan AoE quê lúa.

 

Mặc dù hiện tại chỉ còn lại hai Clan song về mặt nhân sự thì cả hai Clan của EGO Media lúc này đều tỏ ra rất mạnh. Đó cũng là lý do vì sao mà khán giả của cộng đồng AoE hoàn toàn có thể hi vọng vào sự bùng nổ của những giải đấu, kèo đấu trong tương lai.

Đình Chiến
Xem thêm:

Anh Huy

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất