EGO Media liệu có sụp đổ sau khi gà cưng Chim Sẻ rời đi?

16:31 - Thứ 3, ngày 01/06/2021


Nền tảng cho sự phát triển của EGO Media là tựa game AoE, mà nền tảng cho sự phát triển của AoE lại chính là Chim Sẻ Đi Nắng. Hiện giờ, Chim Sẻ đã rời EGO để vẫy vùng trong phương trời mới, liệu rằng EGO có vì “gà cưng” Chim Sẻ Đi Nắng mà trở nên lao đao?

 

Thực tế, không thể phủ nhận rằng sự ra đi của Chim Sẻ sẽ khiến cho EGO gặp nhiều khó khăn. Trong cộng đồng AoE, Chim Sẻ Đi Nắng không chỉ là một game thủ, một streamer mà còn là một “thương hiệu”. Khi có Chim Sẻ, EGO sẽ dễ dàng tìm kiếm những hợp đồng quảng cáo, nhà tài trợ,... qua đó tổ chức được nhiều giải đấu phát triển cộng đồng. Ngoài ra, nguồn thu nhập từ Facebook Gaming cũng là một con số đáng ước mơ với rất nhiều người. Nhìn chung những giá trị mà Chim Sẻ đem lại là khó có thể đong đếm. Bởi vậy mà câu chuyện tượng đài AoE quyết định tách ra khỏi EGO sẽ là một tổn thất không nhỏ với đơn vị này. 

 

Chim Sẻ Đi Nắng xuất hiện với "bộ nhận diện" hoàn toàn mới

 

Tuy nhiên, nếu nhìn theo hướng tích cực, việc Chim Sẻ ra đi và lập nên clan mới mang tên SBS sẽ có thể đem lại những làn gió mới mẻ cho cộng đồng AoE và chính EGO cũng phần nào đó hưởng lợi từ chuyện này. Sau hơn 2 năm chứng kiến cuộc chơi với thế trận một chiều giữa VEC và EGO thì nay, các fan hâm mộ sẽ lại sống trong thời đại “Tam Quốc phân tranh”. Cuộc cạnh tranh giữa 3 thế lực bao giờ cũng tạo nên sự hấp dẫn hơn và thúc đẩy các bên đi lên. Nên nhớ rằng EGO hiện tại vẫn còn có Thái Bình, Nghệ An, Sài Gòn New và Skyred với những game thủ đầy triển vọng, sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến “Tam quốc”. Bởi vậy, EGO sẽ không đi vào vết xe đổ của GTV như trước đây. GTV tự gạch tên mình ra khỏi mảng AoE chuyên nghiệp và cái giá phải trả là rất đắt.

 

Mặt khác, chúng ta mới chỉ nhìn thấy EGO mà quên đi rằng, tên đầy đủ của đơn vị này là EGO Media. Nói cách khác, media là "một nửa" của EGO. Thời gian gần đây, EGO đã làm rất tốt ở mảng này với việc ký hợp đồng với những KOLs hàng đầu như diễn viên Thái Dương, Long Hách,... phát hành series phim hài Ối dồi ôi - series nhận được nhiều sự đón nhận của các bạn trẻ. Cùng với đó, đội ngũ Tiktoker xinh đẹp, trẻ trung và năng động hứa hẹn sẽ còn giúp EGO phát triển trong tương lai gần. 

 

Series phim hài Ối dồi ôi là sản phẩm của EGO Media và Thái Dương - Long Hách

 

Ngoài ra, không chỉ có Đế chế, EGO còn lấn sân sang các bộ môn Esport khi xây dựng được đội hình team Liên minh Tốc chiến EGO. Với xu hướng phát triển của Esport, đây được coi là một nước đi đúng đắn và vô cùng hứa hẹn. Bên cạnh đó, với việc phát triển nền tảng EGO Play, EGO Media vẫn sẽ là đơn vị đi đầu trên công cuộc xây dựng cộng đồng game thủ bán chuyên, kết nối nền AoE hai nước Việt - Trung và thậm chí còn hơn thế nữa.

 

Team Liên Minh Tốc Chiến của EGO tràn đầy sức trẻ

 

EGO Media từ nay sẽ vận hành mà không có Chim Sẻ Đi Nắng. Đó là thử thách, nhưng cũng là cơ hội!

Đình Chiến
Xem thêm:

No1

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất