EGO MEDIA tưng bừng khai trương văn phòng mới, hướng tới tương lai

16:28 - Thứ 4, ngày 23/09/2020


Ngày hôm nay, EGO Media chính thức khai trương văn phòng mới và những định hướng mục tiêu rõ ràng cho tương lai

Công ty Cổ phần EGO MEDIA được biết đến với những hoạt động đào tạo, quản lý vận động viên thể thao điện tử, truyền thông, truyền hình điện tử, tổ chức sự kiện, giải đấu thể thao điện tử, phát hành game, nền tảng kết nối game offline. Bên cạnh đó EGO MEDIA còn được biết đến là lá cờ đầu cho phong trào AoE tại Việt Nam.


Bộ ba quyền lực của EGO MEDIA

Sở hữu trong tay dàn streamer,influence, KOLs nổi tiếng như: Chim Sẻ Đi Nắng, Bé Chanh,... EGO MEDIA đang khẳng định vị trí cao của mình trong ngành truyền thông điện tử. Với phương châm đổi mới mình liên tục để thích nghi với xã hội ngày một đổi thay, EGO MEDIA đã chính thức khai trương văn phòng mới của mình tại Hà Nội.


Ban quản trị EGO MEDIA cắt băng khánh thành 

Hôm nay ngày 23/9/2020 đã diễn ra buổi lễ khai trương văn phòng của Công ty Cổ phần EGO MEDIA tại Hà Nội với sự góp mặt đông đảo của các cấp lãnh đạo đứng đầu công ty, các KOLs, streamer cùng các nhà tại trợ. Văn phòng với diện tích gần 1000m2, thiết kế sang trọng và nhũng trang thiết bị công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ là một bước ngoặt lớn mà EGO MEDIA đạt được trong năm 2020 này.


Ông Nguyễn Tuấn Hưng - Chủ tịch hội đồng quản trị EGOMEDIA

Cũng trong buổi lễ khai trương văn phòng ngày hôm nay, EGO MEDIA cũng đã có lễ kí kết hợp tác chiến lược với các nhà tài trợ Ferroli, 9 Chum nhằm mục đích phát triển, tổ chức thêm nhiều giải đấu thể thao điện tử trong nước và quan trọng nhất là việc mà EGO MEDIA đang hướng tới nhiều nhất đó chính là đào tạo, xây dựng hình ảnh cho các game thủ, streamer KOLs.


Lễ ký kết hợp tác song phương giữa EGOMEDIA Và Thương hiệu 9Chum

Với văn phòng mới và những ký kết hợp tác cùng các nhà tài trợ lớn, hi vọng EGO MEDIA sẽ là lá cơ đầu trong phong trào AoE Việt, cũng như phát triển tựa game hơn 20 năm tuổi này. 

Chúng ta hãy cùng xem qua những hình ảnh đẹp tại lễ khai trương văn phòng mới của EGO MEDIA

Hoa Vô Khuyết
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Xác định 16 game thủ Việt Nam vượt qua vòng loại Solo Shang - AoE Việt Trung 2024 Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại nội dung Solo Shang thuần tiễn đã chính thức khép lại, đồng nghĩa rằng 16 gương mặt đại diện cho AoE Việt Nam thi đấu với người Trung Quốc ở...

Mạnh Hùng - 26/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất