EGO Play: Chìa khóa thành công của AoE Việt Trung

14:39 - Thứ 6, ngày 11/12/2020


Thành bại tại EGO Play, hy vọng sản phẩm này sẽ thu về những thành công mỹ mãn!

 

 

Trong thời gian gần đây, khán giả đã liên tục được chứng kiến các kèo đỉnh cao giữa các game thủ Việt Nam và Trung Quốc. Sau một thời dài đóng băng các hoạt động giao hữu vì đại dịch và vì các vấn đề kĩ thuật, cuối cùng thì tham vọng nối thông hai nền đế chế đã trở thành sự thật và rõ ràng hơn bao giờ hết. Tối nay, Hồng Anh cũng đối đầu với Sơ Luyến, qua đó mở ra nhiều câu chuyện khác mà không chỉ gói gọn trong những đóng góp to lớn của EGO Play về mặt kỹ thuật, mà chúng ta cũng có thể liên lạc, thi đấu với nhánh của Sơ Luyến, giúp các trận chiến trở nên đa dạng hơn và nhiều ý nghĩa hơn.

 

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được thì Shenlong – Tiểu Thủy Ngư vẫn thuộc biên chế của clan 6699 nên thời gian tới họ sẽ thi đấu thường xuyên hơn với các game thủ Việt Nam, như vậy là kèo HOT sẽ tăng dần. Đồng thời cũng có khả năng nhánh của Shenlong sẽ nối lại để thi đấu cùng với nhánh của Sơ Luyến như những gì họ đã từng làm khi còn ở Việt Nam. Với khán giả Việt thì nếu điều đó xảy ra thì đây là cơ hội tuyệt vời để được chứng kiến các kèo cung “đặc sản”, thuần chất Trung Quốc mà không nhiều dịp có thể chứng kiến, hay đúng hơn là chỉ có một đấu trường thứ ba mới có thể giải quyết "tạm thời" mâu thuẫn này.

 

 

Bên cạnh đó, mục tiêu quan trọng nhất chính là tạo ra một phiên bản cao cấp giúp cộng đồng game thủ nghiệp dư của Việt Nam thi đấu với game thủ nghiệp dư nước bạn, điều này sẽ giúp phong trào của hai bên đi lên. Có thêm yếu tố màu cờ sắc áo, chắc chắn các cuộc chơi sẽ trở nên hấp dẫn và căng thẳng hơn rất nhiều. Từ đây khán giả có thể trách nhiệm của EGO Play lớn đến thế nào, thậm chí có thể nói rằng sự thành bại của nó còn mang tính chất sống còn cho hai nền Đế chế này.

 

Một trong những vấn đề đáng chờ đợi nhất đó chính là chờ đợi những giải đấu online xuyên quốc gia giữa các game thủ lớn, đồng thời phải có cả những giải offline để cuộc chơi trở nên sôi động hơn. Tất nhiên còn phải phụ thuộc vòng tình hình dịch bệnh thì mới có thể di chuyển sang một đất nước khác, nhưng hãy có sự chuẩn bị cho ngày trở lại, bởi vì chúng ta đã chờ đợi rất lâu cho điều này rồi. 

 

EGO News
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất