EGO Play chuẩn bị tung cập nhật: Điều gì đang chờ đợi người chơi AoE? 

19:46 - Thứ 2, ngày 05/04/2021


Giao diện mới

 

Có thể nói, giao diện là một trong những điểm khiến cho EGO Play trở nên đặc biệt nổi bật và lôi cuốn người chơi. Trải qua nhiều lần nâng cấp, "bộ mặt" của nền tảng EGO Play ngày càng được tối ưu hóa để thân thiện với người dùng. Ở bản cập nhật tiếp theo, giao diện của nền tảng này sẽ tiếp tục được cải thiện để đem lại những trải nghiệm tốt nhất. 

 

Giao diện mới cho phép người chơi xem lại Timeline ngay cả khi thoát game

 

Giao diện sảnh chờ của EGO Play trong phiên bản mới

 

Từ những hình ảnh demo, EGO Play phiên bản mới đã có sự thay đổi đáng kể trong cách phối màu. Điều này giúp cho giao diện của nó trở nên hài hòa bắt mắt hơn. Một điểm nhấn cũng không thể bỏ qua đó chính là giao diện xem lại timeline khi trận đấu kết thúc. Đây ắt hẳn là tính năng hữu ích và được nhiều người mong đợi. Khi mà câu chuyện "lỡ bấm thoát mà chưa kịp chụp lại Timeline" sẽ không còn khiến bạn phải tiếc nuối nữa.

 

Nâng cấp hệ thống kết nối mạng

 

Ở thời điểm hiện tại, khả năng kết nối mạng của EGO Play đã ở mức tương đối ổn định. Điều này giúp cho các trận đấu trở nên mượt mà. Tuy nhiên, EGO Play luôn mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt hơn nữa dành cho các game thủ. Vì vậy, bản cập nhật tiếp theo của EGO Play sẽ đặt tính năng kết nối lên hàng đầu. Bằng cách tối ưu các kết nối và thuật toán, đội ngũ KTV EGO Play sẽ đem đến cho người chơi một trải nghiệm phiên bản mới nhanh hơn, mượt mà hơn và kết nối ổn định hơn. Tình trạng giật lag sẽ được giảm xuống mức thấp nhất. 

 

EGO Play sẽ đem đến những trải nghiệm kết nối mới trong các phiên bản tiếp theo

 

VIPCARE - Chính sách chăm sóc toàn diện

 

Với phương châm luôn đặt trải nghiệm của người chơi lên hàng đầu, EGO Play quyết định tung ra những chính sách mới nhằm hỗ trợ một cách toàn diện nhất cho những khách hàng thân thiết. 

 

 

 

Bộ Sticker độc đáo được dành tặng cho khách hàng VIP

 

 

Trước mắt, những tính năng như bộ Sticker mới sẽ được update ở những phiên bản gần nhất. Sau đó, hàng loạt những tính năng hấp dẫn sẽ được ra mắt cộng đồng người chơi. Hãy cùng chờ đợi những thú vị mà nền tảng chơi AoE Online số Một Việt Nam mang lại nhé!

 

EGO News
Xem thêm:

Gunny

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất