EGO Play: Ranking Season II - Nghẹt thở đến giờ phút cuối cùng!

15:45 - Thứ 7, ngày 30/01/2021


 

Ranking Seasson 2 xuất hiện cùng phiên bản EGO Play 3.1.0, đây được xem như một bước đột phá về kỹ thuật cũng như hình ảnh. Ban quản trị đã làm tất cả để chinh phục người chơi cả trong và ngoài nước bằng tâm huyết, sự tận tụy và một hệ thống tính điểm chuẩn Esports, cực kì độc đáo và chính xác. 

 

Như đã thông báo từ trước, ngày 31/1 tới, Ranking Season 2 sẽ chính thức khép lại, cho đến thời điểm này, đay là một sân chơi được đánh giá là tràn đầy cảm hứng với một cuộc đua thật sự, dựa trên trình độ và nhiệt huyết với bộ môn thể thao điện tử AoE. Trải qua một quãng thời gian chiến chinh kéo dài gần một tháng, hiện nay game thủ ThuySinhTim (clan CL) vẫn đang dẫn đầu BXH với 4.239 điểm, xếp sau đó là Tvdung (clan Hero) và TaoLaGaChoi (Clan CL). Cuộc đua chưa ngã ngũ và mọi bất ngờ vẫn có thể xảy ra ở phía trước!

 

 

Riêng với clan CL, việc có đến 2 game thủ lọt Top 3 người dẫn đầu đã cho thấy mức độ uy tín và sức mạnh của họ trong tại cuộc chiến ranking nghẹt thở này. Chắc chắn trong thời gian tới, CL sẽ còn thu hút thêm nhiều thành viên chất lượng đến đầu quân. Còn với cá nhân ThuySinhTim - Tvdung - TaoLaGaChoi, cả ba game thủ này đều cho thấy đẳng cấp của mình và đang được giới truyền thông cũng như các tuyển trách viên hết sức chú ý, quan tâm.

 

Chỉ còn ít giờ nữa EGO Play sẽ đưa ra những thông báo cuối cùng cho mùa giải, ai sẽ vô địch? Ai sẽ có được những danh hiệu cao quý tại Ngôi Đền Huyền Thoại? Ai sẽ có được những phần thưởng cực kì giá trị? Hãy cùng chờ đợi nhé!

EGO News
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất