EGO PLAY tặng VIP cho khán giả khi đăng ký kênh youtube EGO AoE

15:43 - Thứ 7, ngày 24/04/2021


EGO PLAY hiện đang là nền tảng chơi AoE Online hàng đầu AoE Việt Nam. Chính bởi sự yêu quý và tin tưởng từ fan hâm mộ, số lượng người chơi trên EGO PLAY ngày càng một gia tăng. Cũng vì thế mà các phòng thi đấu trên nền tảng này lúc nào cũng trong tình trạng đầy. 

 

Tất nhiên, để vào được những phòng đầy đó và tham gia những trận đấu một cách dễ dàng nhất, người chơi sẽ cần phải có tài khoản VIP. Không những thế, khi sở hữu VIP, game thủ có thể tham gia vào bất kỳ phòng nào dù có rank thấp hay cao. Nói cách khác, khi các game thủ như Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh, No1,... giao lưu với fan hâm mộ trên EGO Play, người sở hữu VIP sẽ có nhiều cơ hội hơn để tham gia phòng và giao lưu cùng thần tượng. Có thể nói, VIP trên EGO PLAY đã tạo ra một "đặc quyền" cho người chơi và khiến cho trải nghiệm khi chơi AoE trở nên thoải mái hơn rất nhiều.

 

Tính năng VIP giúp vào phòng bị đầy

 

Cách thức nạp VIP trên EGO PLAY là vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Tuy nhiên, nếu bạn đang đắn đo rằng tài khoản VIP có thực sự "đáng đồng tiền bát gạo" hay không, thì đó thực sự không phải là vấn đề. Hiện tại, EGO PLAY đang có chương trình tặng VIP miễn phí 3 ngày cho những khán giả đăng ký kênh youtube EGO AoE. 

 

Cách thức tham gia chương trình vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn đăng ký kênh youtube EGO AoE, sau đó chụp màn hình đăng ký và inbox về fanpage EGO PLAY để ngay lập tức được trải nghiệm VIP trên nền tảng này. Phải nói thêm, kênh youtube EGO AoE là một kênh chính thức của EGO Media. Đây là nơi đăng tải những video AoE highlight, những trận đấu hấp dẫn của các game thủ. Bên cạnh đó, tài năng trẻ của Sparta là U98 cùng một số game thủ khác cũng sẽ livestream các trận đấu trên kênh youtube này. Một lượt đăng ký kênh của fan hâm mộ cũng là một lời động viên rất lớn dành cho các game thủ của EGO Media. 

 

Link kênh youtube EGO AoE:https://www.youtube.com/channel/UC4YRaeawfNiCqg7GeUFQBLg

 Giao diện kênh youtube EGO AoE

 

Chỉ với một thao tác đơn giản và nhanh chóng là "bấm đăng ký" kênh youtube EGO AoE, bạn đã góp một phần công sức vào sự phát triển của tựa game Đế chế, đồng thời có cơ hội trải nghiệm free tính năng VIP trên EGO PLAY. Vậy bạn còn chần chừ điều gì nữa? 

 

EGO News
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất