EGO thắng chung cuộc Thiên Khôi, kèo đoàn thể nhận đánh giá tích cực

20:32 - Thứ 3, ngày 14/11/2023


Bị dẫn trước ở thể thức Solo Random, tuy nhiên EGO đã lật kèo khi bước vào thể thức 4vs4 Random, khép lại chiến thắng đoàn thể trước Thiên Khôi Esports.

Như đã phân tích trước đó, việc để thua 3 trận đầu tiên ở thể thức Solo cũng như phong độ phập phù của ChipBoy có thể sẽ ảnh hưởng khá lớn đến khả năng ngược dòng của EGO ở kèo đoàn thể. Tuy nhiên trong một buổi chiều mà thiên thời, địa lợi và nhân hòa đều hội tụ đủ, Hồng Anh và các đồng đội đã không làm cho những người ủng hộ mình phải thất vọng. Ở kèo 4vs4 Random, EGO giành chiến thắng 7-2 khá chóng vánh, qua đó giành chiến thắng chung cuộc trong thể thức đoàn thể với tỷ số 7-5 (EGO thắng 1 solo, 1 trận 2vs2 và 1 trận 4vs4. Thiên Khôi thắng 3 trận solo và 1 trận 2vs2).

 

EGO thắng thể thức 4vs4 và thắng chung cuộc kèo đoàn thể

 

Nói về trận đấu 4vs4 Random chiều nay, không thể phủ nhận rằng EGO đã có nhiều game được cầm quân bài khá đẹp, nhưng cũng không thể phủ nhận rằng các game thủ của họ đã thi đấu với phong độ quá cao. Hầu như chiến thuật đưa ra đều chuẩn xác ở từng trận, từng thời điểm. Cá nhân game thủ cũng ít mắc lỗi. Trong đó, đặc biệt ChipBoy đã có phong độ tốt hơn trông thấy so với chính anh quãng thời gian trước đây. Cùng với đó, BLV Tuân Tiền Hải trong một ngày trở lại bình luận cũng thổi hồn cho trận đấu, đưa người xem team EGO trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

 

Kèo đấu 4vs4 Random khép lại bằng "những tiếng gáy" và một buổi tiệc giữa hai team. Tất nhiên, không phải ai cũng có thể tham gia bữa tiệc đó với trạng thái tâm lý vui mừng nhất, bởi có kẻ thắng, người thua. Song quan trọng hơn cả, kèo đấu giữa EGO và Thiên Khôi Esports lần này lại tạo ra một hiệu ứng tích cực cho cộng đồng AoE Việt Nam trong giai đoạn này, giai đoạn khá trầm vì không có giải đấu nào. Kèo đấu của hai team cũng nhận về phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

 

Người hâm mộ đánh giá tích cực thể thức thi đấu đoàn thể này

 

Đây chính là tiền đề để các đơn vị chủ quan xem xét tổ chức thêm nhiều kèo đoàn thể nữa trong tương lai, thậm chí từ đó hướng đến tổ chức các giải đấu đoàn thế. Trong quá khứ, những giải đoàn thể đã từng giúp cộng đồng trở nên vô cùng sôi đội, đặc biệt giai đoạn cuối năm 2021. Giờ đây, khi có sự góp mặt của những Vitamin hay Thiên Khôi trên bản đồ, chắc hẳn những giải đấu sẽ mang tính cạnh tranh hơn rất nhiều.

 

Ở kèo đấu đã diễn ra giữa Thiên Khôi Esports và EGO Media dù hấp dẫn nhưng vẫn còn đó một số bất cập, như việc EGO chỉ cần thắng đúng một kèo 2vs2 là những trận đấu 2vs2 và solo còn lại trở nên vô nghĩa. Vì thế các clan cũng cần nghiên cứu thay đổi đôi chút về thể thức hoặc cách tính điểm để giúp cho thể thức đoàn thể lần sau trở nên hấp dẫn hơn.

Trà My
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất