Fan AoE Việt lo lắng khi chứng kiến Team Hồng Anh và Team U98 thi đấu

21:05 - Thứ 5, ngày 17/02/2022


Tại thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn giải đấu AoE Hiệp hội La Mã Cúp Nghênh Tân 2022, team Hồng Anh - Kamachi Love và team U98 - ChipBoy được xem là những niềm hy vọng của AoE Việt Nam. Đây cũng là hai đội ứng cử viên ở giải đấu. Cho đến thời điểm này, cả hai đều đã hoàn thành bảng đấu của mình và đều vượt qua vòng bảng với thành tích nhất bảng đấu.

 

Các bảng đấu 2vs2 Shang

 

Trong khi team Hồng Anh - Kamachi Love nằm ở bảng B thì team U98 - ChipBoy nằm ở bảng D. Điều đó cũng đồng nghĩa là hai đội này sẽ nằm chung nhánh đấu và sẽ sớm đối đầu nhau tại Tứ kết nếu họ cùng vượt qua vòng 1/8. Để chuẩn bị cho vòng loại trực tiếp, chiều nay (17/2), hai đội đã có một trận đấu giao hữu chạm 2 về C ở thể thức 2vs2 Shang.

 

Kết quả chung cuộc, team của Hồng Anh lội ngược dòng 2-1 thành công trước team của U98. Kết quả này cũng phản ánh khá chính xác những nhận định về trình độ của hai đội. Trong khi Hồng Anh - Kamachi Love từng thi đấu cung R với nhau rất nhiều lần và cũng gặt hái được một số thành tựu nhất định thì cặp đôi U98 - ChipBoy lại cho thấy sức mạnh trong đánh team của họ không phù hợp với sức mạnh của từng cá nhân.

 

Team Hồng Anh giành chiến thắng trong trận đấu tập

 

Nhưng điều đáng nói ở đây là sau trận đấu hôm nay, cũng như sau những gì mà hai đội thể hiện được tại vòng bảng 2vs2 Shang Cúp Nghênh Tân thì người hâm mộ AoE Việt chẳng thể yên tâm một chút nào cả. Mặc dù Hồng Anh đã thi đấu trực tiếp tại văn phòng thay vì đánh online như trước đây nhưng game thủ này vẫn có những tình huống xử lý lỗi, dẫn đến những trận đấu lỗi. Bên cạnh đó, sợi dây liên kết giữa Hồng Anh và Kamachi Love cũng chưa thực sự tốt, đặc biệt là nếu đem so với các đội của Trung Quốc - những con người đã quá am hiểu về đánh team cung R.

 

Game thủ Hồng Anh không được đánh giá cao khi ở thế trận "gánh team"

 

Trong khi đó, cặp đôi U98 - ChipBoy vẫn như thường lệ, họ cho thấy sự kết hợp của hai con người lại không thể tạo ra một sức mạnh tổng hợp của từng cá nhân như khán giả vẫn kỳ vọng. Mặt khác, với việc có thể phải chạm trán chính team Hồng Anh ở các vòng đấu sau, khả năng team U98 - ChipBoy có thể tiến sâu tại giải đấu cũng không quá lớn.

 

Lúc này, cặp đôi Hồng Anh - Kamachi Love vẫn được cho là niềm hy vọng lớn nhất của AoE Việt Nam tại nội dung 2vs2 Shang thuần tiễn. Song liệu họ có thể cạnh tranh chức vô địch, hoặc ít nhất là vào tới bán kết giống như giải đấu 2vs2 Assyrian hồi tháng 6 năm ngoái hay không? Có lẽ để đạt được những kết quả như vậy, các game thủ sẽ phải cố gắng rất nhiều khi mà phía trước họ đang là những trận đấu quan trọng với những đối thủ mạnh đang chờ đợi.

Đình Chiến
Xem thêm:

Anh Huy

Gunny

U98


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất