Fan "khóc thét" khi chứng kiến khả năng chọc dò của Hồng Anh

16:14 - Thứ 4, ngày 28/02/2024


Trong trận đấu với BiBi diễn ra tối hôm 26/2, game thủ Hồng Anh đã khiến cho người hâm mộ của mình phải "bật khóc" vì khả năng điều ngựa dò.

Hồng Anh là một game thủ nổi tiếng bởi khả năng chém rát, công phũ. Tuy nhiên, có một điều khá kỳ lạ nhưng thực tế là con ngựa dò trong tay game thủ này lại thường có sát thương không cao. Rất nhiều người hâm mộ Hồng Anh cũng phải thừa nhận rằng anh điều ngựa dò kém, thậm chí là kém nhất trong số các game thủ top 1. Mà trận đấu với BiBi tối hôm 26/2 là một ví dụ điển hình.

 

Tình huống chúng ta nói đến diễn ra ở game thứ 5 trận đấu, Hồng Anh cầm Egypt đối đầu với Phoe của BiBi. Đây là một map mà Hồng Anh có lực khỏe, chính vì thế mà anh có đủ lực để nâng cả công và giáp cho ngựa dò. Dù vậy, game thủ của EGO đã rất nóng vội trong tình huống chọc dò đầu tiên khi chưa đợi lên xong giáp. Ngoài ra game thủ này cũng khá chủ quan, dẫn đến hậu quả là BiBi vẩy E và dễ dàng bắt được con dò của anh.

 

Hồng Anh bị BiBi vẩy E bắt con dò đầu

 

Đây vốn là câu chuyện thường thấy ở game thủ Hồng Anh, nên người xem cũng chẳng lấy làm lạ lắm. Song thảm họa thực sự mới bắt đầu khi Hồng Anh xin con ngựa dò thứ 2. Lần này, dù con dò của anh đã có đủ cả công và giáp, đồng thời phía bên kia BiBi cũng đang "bận" phi voi, nhưng một lần nữa Hồng Anh lại để BiBi bắt dò một cách không thể đơn giản hơn. 

 

Ngay sau đó, con dò thứ 2 cũng chịu chung số phận

 

Nhưng mọi chuyện tồi tệ vẫn chưa dừng lại ở đó. Sau khi mất 2 ngựa dò đầu tiên mà chỉ chọc chết được 1 dân của BiBi, Hồng Anh tiếp tục xin con ngựa dò thứ 3. Và lần này, anh tiếp tục để cho đối thủ lấy dân đập chết dò một lần nữa. Như vậy chỉ trong vòng khoảng 3 phút, cựu sao team AoE Thái Bình đã để mất liên tục 3 con dò mà không gây được sát thương nào cho BiBi. Dĩ nhiên trong đấu trường top 1, không có cơ sở nào để Hồng Anh có thể thắng được game đấu đó cả.

 

Cuối cùng là con dò thứ 3 cũng "quy tiên" sau đó

 

Pha để mất tới 3 con dò của Hồng Anh thực sự là một kỷ lục tệ đến mức "vô tiền khoáng hậu" trong lịch sử các trận đấu AoE chuyên nghiệp. Sau game đấu trên, Hồng Anh còn có một số trận thua khá đáng trách và chung cuộc để thua 4-7 trước BiBi. Có thể nói sau giai đoạn thăng hoa cuối năm 2023, game thủ của EGO đang có phong độ khá thiếu ổn định đầu năm 2024. Những ngày qua, game thủ này cũng để lại ấn tượng với chiến thắng 10-0 trước Lôi Lão Hổ, nhưng bên cạnh đó, anh cũng hai lần thất bại 0-4 trước Tiểu Thủy Ngư và liên tiếp để thua BiBi trong các kèo đấu Solo Random gần đây.

Trà My
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất