Fan Thái Bình khao khát được chứng kiến bộ bộ tứ Tieubachlong, VietBM, Tom và Hoàng Lan tái hợp

16:48 - Thứ 6, ngày 12/05/2023


Sau khi giải đấu AoE Thái Bình Open 2023 được công bố, một fan "cứng" của Thái Bình không giấu niềm mong mỏi được chứng kiến bộ tứ Tieubachlong, VietBM, Tom và Hoàng Lan tái hợp.

Như vậy là giải đấu AoE Thái Bình Open 2023 đã chính thức mở cổng đăng ký. Giải đấu năm nay đánh dấu sự trở lại của Thái Bình Open sau một khoảng thời gian khá dài vắng bóng vì đại dịch COVID-19. Cũng như AoE Bé Yêu, giải Thái Bình Open 2023 sẽ thi đấu một nội dung truyền thống 4vs4 Random và hướng đến phát triển phong trào trong cộng đồng, gắn kết những người yêu Đế Chế tại quê hương Thái Bình. Tức là, các team sẽ được giới hạn số lượng game thủ top hoặc đang thi đấu chuyên nghiệp.

 

Sau khi ban tổ chức công bố thời gian đăng ký cho các team (10-25/5/2023), các khán giả của Thái Bình tỏ ra rất háo hức và chờ đợi. Thậm chí, còn có một fan cứng của AoE Thái Bình tuyên bố rằng nếu như bộ tứ Tieubachlong (Dũng con), VietBM, Tom và Hoàng Lan cùng đăng ký tham dự trong một team, bất kể thắng hay thua, anh cũng sẽ thưởng nóng 4 triệu VNĐ.

 

Khán giả treo thưởng với mong muốn 4 cựu game thủ Thái Bình tái hợp

 

Thực tế, 4 triệu không phải là một con số lớn. Nếu đem so sánh với thu nhập của các cựu game thủ nói trên tất nhiên là chẳng thấm vào đâu. Tuy nhiên, vấn đề ở đây không phải chỉ đơn giản là tiền bạc. Rõ ràng, vị khán giả nói trên đã nói lên khao khát của rất nhiều người hâm mộ AoE Thái Bình. Đó là được sống lại những hoài niệm về một khoảng thời gian AoE Việt thực sự máu lửa, nhiệt huyết, mà trong đó, team Thái Bình là một điểm nhấn, một ngôi sao sáng trên bầu trởi AoE.

 

Đội hình 4 game thủ nói trên (Tieubachlong - VietBM - Tom - HoangLan) là đội hình trứ danh của team AoE Thái Bình giai đoạn 2010-2013. Đó là đội hình thực sự mạnh mẽ và luôn tạo ra rất nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Tiểu Bạch Long: Người đội trưởng mẫu mực, linh hồn của team với khả năng bao quát bản đồ, cầm trịch trận đấu và đưa ra chiến lược vô cùng hợp lý. Tom: Tay chém khát máu của team, luôn liều mình xông lên để tạo thời cơ cho các đồng đội ở hậu phương có thời gian để phát triển. VietBM: Xuất phát điểm là một tay chém phũ như Tom, nhưng ngày càng hoàn thiện bản thân để trở thành một chủ lực cực kỳ khủng khiếp trên bản đồ 4vs4 Random. HoangLan: Một game thủ rất tinh quái, kinh nghiệm và cũng chơi khá toàn diện dù trong vai trò chém hay cung,....

 

Đội hình team AoE Thái Bình đem lại nhiều cảm xúc nhất cho người hâm mộ 

 

Với đội hình kể trên, Thái Bình giai đoạn ấy đã cùng với những GameTV, Hà Nội, Trường Phát,... tạo ra một thời kỳ rực rỡ của AoE. Tuy nhiên, cũng có những giai đoạn mà team Thái Bình với 4 game thủ này lại rơi vào khủng hoảng. Dù vậy, đây vẫn luôn là một đội hình giàu cảm xúc nhất của team Thái Bình trong lịch sử AoE Việt Nam.

 

Vậy nên có thể nói, mong muốn của khán giả nói trên cũng là mong muốn của rất, rất nhiều người hâm mộ AoE Thái Bình. Ở hiện tại, toàn bộ các game thủ Tieubachlong, VietBM, Tom và HoangLan đều đã giải nghệ từ rất lâu và chắc chắn không thể nào tạo ra sức mạnh giống như trước kia, thậm chí có thể là chẳng còn nhiều "tính chất thi đấu" trong trận. Thế nhưng, nếu như 4 con người nói trên có thể tái hợp, có thể ngồi cạnh nhau thi đấu để tương tác, trao đổi, phối hợp với nhau trên bản đồ,... chắc chắn không chỉ khán giả mà chính bản thân họ cũng sẽ được sống lại với những kỷ niệm đẹp đẽ.

 

Tại giải Bé Yêu Cup 2023 vừa qua, đã có 22 team đăng ký tham dự nhưng tuyệt nhiên không có team Thái Bình. Đây cũng là điều tiếc nuối với rất nhiều khán giả AoE quê lúa. Bởi vậy, nếu như các cựu game thủ của team Thái Bình tái hợp tại Thái Bình Open 2023, rất có thể sẽ đem đến những hiệu ứng tích cực cho phong trào AoE Thái Bình, để rồi cái tên Thái Bình lại có thể được xuất hiện tại giải Bé Yêu năm sau, hay thậm chí là giải Miền Bắc vào cuối năm nay.

 

Tất nhiên, hiện tại các game thủ Tieubachlong, VietBM, Tom và HoangLan đều có sự nghiệp riêng. Do đó không dễ để họ có thể hội tụ tại một team để tham dự AoE Thái Bình 2023 lúc này. Nhưng hãy cứ chờ đợi xem sao!

 

Giải đấu AoE Thái Bình Open 2023 sẽ được khởi tranh vào ngày 27/5 tại Pegasus gameing Thái Bình! 

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Ronal Tễu


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất