Gạ Hồng Anh thêm "kèo muộn" nhằm phục thù, BiBi và Shenlong cùng nhận trái đắng

13:39 - Thứ 3, ngày 16/01/2024


Với phong độ thăng hoa trong thời gian gần đây, Hồng Anh liên tục khiến cho các đối thủ của mình phải ôm hận, trong đó hai trường hợp "đặc biệt" nhất là Shenlong và BiBi.

Chỉ trong khoảng chưa đầy một tháng trở lại đây, Hồng Anh đã giành chiến thắng nhiều lần liên tiếp trước Shenlong. Trong đó có cả những kèo Assyrian và thậm chí cả kèo Shang sở trường của người Trung Quốc. Ở kèo đấu tối 14/1, game thủ số một của EGO tiếp tục đánh bại "Thần Long" với tỷ số 4-2. Đó là một trận đấu lội ngược dòng ngoạn mục khi Shenlong đã dẫn 2-0 từ trước.

 

Có lẽ vì thất bại rất khó nuốt trôi đó, ngay trong đêm cùng ngày, cụ thể là vào khoảng 23h, Shenlong tiếp tục rủ Hồng Anh thi đấu thêm một kèo đấu Shang và Assy chạm 4 nữa. Tuy nhiên, game thủ người Hồ Bắc - Trung Hoa chẳng những gỡ gạc được gì mà còn chuốc thêm một thất bại 2-4 nữa ở thể thức Assy. Kèo Shang sau đó không thi đấu do thời gian quá muộn (Trận đấu bắt đầu lúc hơn 0h đêm). Như vậy chỉ trong một buổi tối, Hồng Anh tiếp tục "củ hành" Shenlong thêm hai C Assy, nâng tổng số kèo thắng liên tiếp của anh trước đối thủ lên con số 6.

 

Hồng Anh đăng bài gáy Shenlong khi thắng liền hai trận Solo Assy cùng tỷ số 4-2

 

Đây là một thành tích không tưởng mà Hồng Anh đã lập nên. Bởi ai cũng biết rằng Shenlong đang là game thủ mạnh nhất và có phong độ cao nhất của AoE Trung Quốc. Thậm chí lão tướng sinh năm 1988 còn thắng Chim Sẻ Đi Nắng rất nhiều kèo đấu gần đây.

 

Nhìn vào màn trình diễn giữa hai game thủ, một số người hâm mộ đánh giá rằng Shenlong đã thi đấu chưa thực sự hết mình khi đối đầu với Hồng Anh. Game thủ người Hồ Bắc thậm chí có lúc "chấp" cả công nghệ chặt gỗ. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng Hồng Anh đã thi đấu quá tốt trong giai đoạn này. Thao tác của cựu thành viên team Thái Bình đạt độ nhanh và chuẩn xác đến đáng nể, đặc biệt là những thao tác gom quân từ nhà BA và điều quân. Ngoài ra, anh cũng thường xuyên sử dụng bài kẹp thêm dân đập hoặc đảo trong lúc điều R, khiến cho đối thủ hoàn toàn bị choáng ngợp bởi lối đánh tấn công vũ bão của mình.

 

Chính vì phong độ của Hồng Anh đang rất thăng hoa như vậy mà ngoài Shenlong, Bibi cũng trở thành "nạn nhân" của game thủ này. Ở kèo đấu cách đây ít hôm, game thủ của VEC đã phải nhận thất bại muối mặt 0-9. Cũng như Shenlong, BiBi tỏ ra khó nuốt trôi thất bại nên anh tiếp tục gạ Hồng Anh đánh lại một kèo đấu vào tối qua (15/1). Kèo cũng diễn ra khá muộn (khoảng 23h), và cái kết của Bibi cũng chẳng khá hơn Thần Long khi anh lại thua Hồng Anh 3-7.

 

BiBi định phục thù kèo thua 0-9 nhưng lại thua tiếp một kèo 3-7 

 

Như vậy, cả Shenlong và BiBi đều phải nhận chung một kết cục khi đối đầu với Hồng Anh, và cũng chung kết cục khi gạ kèo để phục thù. Tất nhiên, các game thủ trên sẽ tiếp tục tái đấu với Hồng Anh trong những ngày sắp tới. Được biết, trận đấu giữa Hồng Anh và Shenlong vào Thứ Bảy tuần này còn được các khán giả treo thưởng rất lớn cho hai game thủ. Đó sẽ là một cuộc đối đầu hấp dẫn và đáng xem.

 

Mỗi game thủ AoE đều có những giai đoạn phong độ cao thấp khác nhau, và AoE còn phụ thuộc không ít vào sự may rủi quân bài, nên chưa thể biết liệu Hồng Anh có giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng vào cuối tuần hay không. Và liệu anh sẽ duy trì phong độ này đến bao giờ. Tuy nhiên ít nhất thì màn trình diễn của game thủ quê Phú Thọ trong thời gian vừa qua thực sự đang khiến cho các cổ động viên ngây ngất trong men say chiến thắng.

 

Trà My
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất