Game thủ AOE Việt lỡ cơ hội sang Đức thi đấu

11:16 - Thứ 4, ngày 18/08/2021


Tiếp nối thành công của các giải đấu trước, RedBull cùng Microsoft quyết định đưa RedBull Wololo 5 trở thành một giải đấu AoE2 lớn và danh giá nhất toàn cầu. Do tình hình dịch Covid-19 tại châu Âu đã được kiểm soát, vòng chung kết giải đấu lần này sẽ thi đấu on LAN tại lâu đài Heidelberg - Đức.

 

 

Lâu đài Heidelberg, nơi tổ chức giải đấu RedBull Wololo 5

 

Giải đấu RedBull Wololo 5 sẽ có tổng giá trị giải thưởng lên đến 100.000 đô la Mỹ, một con số đáng mơ ước với rất nhiều game thủ, đặc biệt là dòng game Đế chế chiến thuật. Tuy nhiên cũng bởi quy mô giải đấu, vòng chung kết giải đấu sẽ vô cùng khắt khe. Trong số 12 người chơi được tham dự giải, sẽ có 10 game thủ được chọn trong Top xếp hạng game thủ xuất sắc nhất của 4 giải RedBull trước đó, 2 vị trí còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh của tất cả các game thủ khác trên Thế giới. Vì vậy, 12 game thủ tham dự vòng chung kết sẽ đều là những tinh hoa của AoE2 trên toàn cầu.

 

Tại Việt Nam, ACCM là đại diện duy nhất có mặt trong TOP 10 game thủ xuất sắc nhất của RedBull. Anh đứng hạng 6/10 và được trở thành khách mời tham gia vòng chung kết tại lâu đài Heidelberg - Đức. Trong khi đó, các game thủ Việt Nam còn lại như BacT hay SongSong đều thi đấu vô cùng cố gắng nhưng lại không thể giành được 2 vị trí cuối cùng để tham gia vòng chung kết. Như vậy, ACCM chính là niềm hy vọng duy nhất của AOE2 Việt Nam tại giải đấu RedBull Wololo 5.

 

 

Trailer giải đấu RedBull Wololo 5

 

Được thi đấu tại Đức chắc chắn là ước mơ lớn nhất trong đời với một game thủ AoE, và ACCM cũng vậy. Song, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại Việt Nam, việc xin visa sang Đức đang là bài toán vô cùng hóc búa. Với diễn biến của dịch bệnh, khả năng rất lớn là ACCM sẽ không thể sang Đức, đồng nghĩa là anh sẽ phải bỏ lỡ giải đấu lần này.

 

Theo như chia sẻ của game thủ này, cơ hội để xin visa sang Đức là vẫn có, song khá mong manh và phụ thuộc hoàn toàn vào RedBull. Có lẽ bất kể fan hâm mộ AoE 1 hay 2 ở thời điểm này đều mong rằng sẽ có điều thần kỳ xảy ra, bởi nếu như ACCM không thể tham dự giải đấu, đây sẽ là điều vô cùng đáng tiếc với AoE Việt.


 

 

Đức Tuấn
Xem thêm:

Anh Huy

Văn Hưởng


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất