Game thủ Chim Sẻ Đi Nắng xác nhận tham dự giải đấu AoE 4

16:16 - Thứ 2, ngày 28/03/2022


Giải đấu AoE IV Vietnam Championship 2022 là giải đấu AoE 4 chuyên nghiệp đầu tiên ở nước ta. Đồng thời, đây cũng là giải đấu AoE IV đầu tiên được Chim Sẻ Đi Nắng Studio tổ chức với tổng giá trị giải thưởng là 50,000,000 VNĐ. 

 

Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 7-4 tới đây và không giới hạn game thủ đăng ký. Tức là, tất cả những người đang chơi tựa game AoE 4 mang quốc tịch Việt Nam đều có thể ghi danh để tham dự. Trước bối cảnh mà cộng đồng và các giải đấu AoE 4 trên Thế giới đang phát triển mạnh mẽ, sự xuất hiện của AoE IV Vietnam Championship 2022 có thể coi là "phát súng" đầu tiên trong cuộc cách mạng phát triển AoE 4 tại Việt Nam. 

 

Giải đấu AoE 4 chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam

 

Trong ít ngày trở lại đây, những thông tin bên lề xoay quanh giải đấu AoE IV Vietnam Championship 2022 đang khiến cả những người hâm mộ AoE 1 lẫn AoE 4 tại Việt Nam cảm thấy phấn khích. Trước tiên là thông tin game thủ Chim Sẻ Đi Nắng đã thiết kế hẳn một Studio tại nhà riêng, mặc dù công ty của anh đã có văn phòng thi đấu với hệ thống máy móc đầy đủ. Studio "tại gia" này được thiết kế nhanh chóng trong thời gian ngắn và tách biệt hoàn toàn so với văn phòng thi đấu của SBS hằng ngày, mà chỉ để phục vụ công tác tổ chức giải đấu AoE 4 sắp tới. Điều đó cho thấy rằng Chim Sẻ Đi Nắng Studio thực sự chú trọng và đầu tư một cách hết sức nghiêm túc cho giải đấu AoE 4 họ tổ chức lần đầu tiên.

 

Bên cạnh đó, theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng cũng sẽ góp mặt tại giải đấu sắp tới với tư cách là game thủ tham dự. Đây chắc chắn là một thông tin đem đến nhiều niềm vui cho cộng đồng AoE 4 Việt Nam. Bởi nếu Chim Sẻ thi đấu, đồng nghĩa rằng sự quan tâm của cộng đồng dành cho giải đấu nói riêng và dành cho tựa game Đế chế 4 nói chung sẽ được tăng lên đáng kể. Trước mắt, AoE 4 sẽ được nhiều người biết đến hơn. Cơ hội để trò chơi này phổ biến và phát triển ở nước ta cũng sẽ được tăng lên. 

 

 

Ban tổ chức giải xác nhận sự tham gia của Chim Sẻ Đi Nắng

 

Mặc dù rào cản cho sự phát triển của một tựa game mới như AoE 4 ở nước ta là không nhỏ. Tuy nhiên chính vì xuất hiện những rào cản như vậy mà cộng đồng mới cần đến những con người tâm huyết như Chim Sẻ Đi Nắng. Biết đâu một ngày nào đó, người hâm mộ có thể được chứng kiến Chim Sẻ, hoặc bất kỳ một game thủ Việt Nam nào đó được xuất ngoại để thi đấu một giải AoE mang tầm cỡ Thế giới thì sao? Đó chẳng phải là điều viển vông, bởi chỉ cách đây khoảng một tháng thôi, Kyo - game thủ trẻ của Việt Nam - đã suýt biến câu chuyện trên trở thành hiện thực. Và tương lai thì vẫn còn rất dài phía trước.

 

Thông tin chi tiết giải và link đăng ký tham gia: https://aoe.vn/binh-luan/thong-cao-bao-chi-giai-dau-aoe-iv-vietnam-championship-2022-4229.html

Đình Chiến
Xem thêm:

SPOROYAL 9x Công


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất