Game thủ HeHe úp mở khả năng chia tay cộng đồng AOE

02:18 - Thứ 7, ngày 25/09/2021


Khi mà sự quan tâm của cộng đồng người hâm mộ Đế chế Việt Nam đặt trọn vào những diễn biến của giải đấu AOE Đại Hội Quần Chiến, thì ngay trong đêm vừa rồi, game thủ HeHe lại khiến cho tất cả một phen ngỡ ngàng. Game thủ sinh năm 1996 đã trực tiếp đăng tải lên trang fanpage chính thức của mình một đoạn trạng thái ngắn có nội dung như sau: 

 

"Cuộc vui nào cũng đến lúc nào tàn ,

Sau giải 22 này cũng là lúc em xin phép rời cuộc chời và khả năng nghỉ aoe chuyên nghiệp . Aoe đã cho em tất cả , nếu không có aoe thì cuộc sống của em cũng không biết như thế nào , em xin cảm ơn các fan hâm mộ cũng như mọi người đã luôn theo dõi và ủng hộ em . Sắp tới e cũng sẽ có bài viết chi tiết hơn , cảm ơn mọi người rất rất nhiều …"

 

Game thủ HeHe úp mở khả năng giải nghệ sớm

 

Theo như game thủ sinh năm 1996 chia sẻ, khả năng rất lớn là ngay khi giải đấu AOE Đại Hội Quần Chiến kết thúc, anh sẽ chia tay cộng đồng AOE Việt Nam sau nhiều năm gắn bó. Chắc chắn đây là một thông tin gây bất ngờ với nhiều người, bởi HeHe trước giờ vẫn nổi tiếng là một game thủ yêu nghề, có sự nhiệt huyết rất lớn trong mỗi trận đấu. Ngoài ra, anh cũng là một trong số ít những game thủ chăm chỉ giao lưu với các fans trên trang fanpage của mình. Nếu như có ai đó đặt ra câu hỏi rằng: Liệu game thủ nào của thế hệ 1996 sẽ giải nghệ đầu tiên? Chắc chắn HeHe sẽ là người được nghĩ đến cuối cùng. Khoảng vài tháng trở lại đây, có đôi khi HeHe cũng từng úp mở về khả năng giải nghệ nhưng hầu hết mọi người cho rằng đó chỉ là những chia sẻ trong trạng thái tâm lý không tốt. Tuy nhiên, theo những gì hiện ra trước mắt chúng ta, không ngoại trừ khả năng game thủ này thực sự đã tính đến phương án chia tay sự nghiệp AOE đỉnh cao. 

Nguyên văn chia sẻ của game thủ HeHe

 

Trong sự nghiệp cầm chuột của mình, game thủ HeHe đã có khá nhiều thành tích ở cấp độ Clan cùng với Team Skyred. Anh cũng được nhiều khán giả biết đến và yêu mến với sở trường chém phũ và vảy E siêu đẳng. Game thủ này cũng là một game thủ thi đấu solo random cực tốt, tuy nhiên sau nhiều năm thi đấu, anh vẫn chưa thể có được một danh hiệu cá nhân nào.

 

Trước thông báo khá đột ngột của HeHe, rất nhiều ý kiến phỏng đoán được đưa ra về nguyên nhân đằng sau câu chuyện này. Bên cạnh đó, tương lai của anh cũng là một dấu hỏi lớn, bởi công việc gamer và streamer vẫn đang đem đến cho HeHe một nguồn thu nhập ổn định. Song có lẽ nguyên nhân vì sao giải nghệ sớm sẽ được HeHe tiết lộ chính thức trong một ngày gần nhất, có thể là sau khi giải đấu AOE Đại Hội Quần Chiến khép lại. Hiện tại, Team của HeHe đang có thành tích khá ấn tượng tại giải đấu và game thủ này có lẽ cũng muốn dành sự tập trung cao nhất của bản thân cho các vòng đấu tiếp theo.

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Anh Huy

U98

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất