Game thủ trẻ đánh bại Next Gà Rừng là ai?

13:54 - Thứ 4, ngày 21/07/2021


[HG] 2k1 BacNinh chính là cái tên nổi đình nổi đám trong cộng đồng AoE Ao Làng vào tối qua sau khi anh đánh bại Next Gà Rừng với tỷ số 9-1 ở thể thức solo Random.

 

Dĩ nhiên, huyền thoại Next Gà Rừng đã nghỉ thi đấu đỉnh cao từ khá lâu. Hiện tại anh chỉ chơi Đế chế trong cộng đồng ao làng như một niềm vui lúc rảnh rỗi. Bởi vậy thật khó để lấy thất bại của anh làm thước đo đánh giá HG 2k1 Bắc Ninh. Song, thông qua màn ảnh nhỏ, chúng ta dễ dàng nhận thấy game thủ trẻ đến từ Bắc Ninh là một tài năng và có tố chất cao. Anh đã phô diễn thao tác chuột vô cùng nhanh, chính xác, rất ít lỗi thừa thao tác, ép đời cực ổn định với nhiều loại quân, bên cạnh đó là tư duy và phong thái thi đấu vô cùng đĩnh đạc như thể một game thủ chuyên nghiệp. 

 

Next Gà Rừng đã giải nghệ sự nghiệp đỉnh cao từ lâu

 

Chắc hẳn nhiều fan hâm mộ đang tự thắc mắc: Game thủ trẻ này là ai? Tại sao lại có thể thi đấu hay như vậy? Liệu em có cơ hội để phát triển và trở thành một game thủ chuyên nghiệp được hay không?

 

Theo tìm hiểu của chúng tôi, HG 2K1 Bắc Ninh chẳng phải ai xa lạ, cũng không phải là một game thủ nào đó mới nổi. Anh chính là Vũ Ngọc Luận, tài năng trẻ sinh năm 2001 và từng là thành viên dự bị của Clan AoE Thái Bình. Ngọc Luận từng được cọ xát ở một số kèo đấu giao hữu, đồng hành cùng Thái Bình trong một vài giải đấu nhỏ trong thời gian 9x Công vắng mặt. Game thủ trẻ đến từ Bắc Ninh cho thấy rằng anh vẫn chưa đủ kinh nghiệm thi đấu trong môi trường đỉnh cao đầy tính cạnh tranh. Nhưng điều đó cũng chẳng thể trách được. Bởi lẽ game thủ này còn quá trẻ và cơ hội để thi đấu những trận cầu trong đấu trường top 1 cũng không nhiều. 

 

HG 2K1 Bắc Ninh chính là Vũ Ngọc Luận


Hiện tại Ngọc Luận đã trở về quê nhà và chỉ thi đấu trong cộng đồng bán chuyên mà thôi. Song nếu như game thủ này có dự định trở thành một game thủ chuyên nghiệp, cánh cửa cho tương lai vẫn đang rất rộng mở.

Trà My
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất