Giải đấu AOE 2vs2 gây quỹ ủng hộ - Tết yêu thương Nghệ Tĩnh.

09:00 - Thứ 4, ngày 30/12/2020


 

"Nước về lũ lụt ngang trời

Dòng lệ chảy rót vào đời nỗi đau

Bao đời tích cóp còn đâu

Sương sa giá lạnh nhuốm màu xác xơ..."

 

Những tưởng, đại dịch Covid đã thực sự là thảm họa với nhiều người Việt Nam trong năm 2020, thế nhưng sự tàn phá của thiên nhiên đối với người dân miền Trung còn gây ra những mất mát lớn hơn gấp nhiều lần, mà chỉ cần qua vài câu thơ trên chúng ta cũng đã hiểu được. Vỏn vẹn vài tuần ngắn ngủi, khúc ruột của Đất Nước phải hứng chịu liên tiếp những cơn bão chồng bão, lũ lụt triền miên, thiệt hại về người và của vào mức nặng nề bậc nhất trong lịch sử.

 

Bão lũ tại Miền Trung khiến cho nước ngập đến tận nóc nhà 

 

Tết Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, trong khi nhiều người đã bắt đầu chuẩn bị cho một cái Tết ấm no, sung túc thì đồng bào miền Trung vẫn đang còn loay hoay khắc phục hậu quả của cả dịch bệnh và bão lụt. Là một người con xứ Nghệ, game thủ No1 hiểu rằng bản thân anh cần phải làm một điều gì đó cho quê hương của mình, cho dù là nhỏ bé nhất. Và giải đấu AOE 2vs2 - Tết yêu thương Nghệ Tĩnh được tổ chức cũng vì lẽ ấy. Bên cạnh đó, giải đấu cũng là nơi để những người con của quê hương Nghệ An – Hà Tĩnh có dịp gặp mặt, giao lưu sau một năm làm việc vất vả.

 

 

Tết yêu thương Nghệ Tĩnh là giải đấu có giá trị nhân văn. 

 

Về thời gian, giải đấu 2vs2 – Tết yêu thương Nghệ Tĩnh sẽ mở đăng ký từ ngày 25/12/2020 đến ngày 7/1/2021. Giải đấu sẽ được tổ chức chính thức và duy nhất vào một ngày, đó là 9/1, dự kiến thời gian từ 8h00 đến 17h00 cùng ngày. Địa điểm tổ chức giải đấu tại Paradise Gaming - Số 8 Trương Công Giai – Cầu Giấy – Hà Nội.

 

Về nội dung, giải đấu sẽ thi đấu với thể thức 2vs2 random. Đối tượng tham gia là những game thủ không chuyên có quê quán Nghệ An hoặc Hà Tĩnh. Đặc biệt, 2 đội vào đến chung kết sẽ được tham dự một trận đấu showmatch 4vs4 giao lưu cùng với team AOE Nghệ An và game thủ No1.

 

Về quy mô, giải đấu sẽ có Tổng giá trị giải thưởng là 10.000.000 VND với giải nhất là 5.000.000 VNĐ cùng cúp và cờ lưu niệm cho đội vô địch. Ông Nguyễn Thiện Anh – tức game thủ No1 sẽ là trưởng ban tổ chức giải, cùng với phó ban tổ chức là ông Lê Quang Hưng sẽ có trách nhiệm điều hành giải đấu.

 

 

Game thủ No1 giữ vai trò Trưởng ban tổ chức giải 

 

Để biết thêm toàn bộ thông tin chi tiết về giải đấu cũng như cách thức đăng ký tham gia giải, hoặc cần được giải đáp thắc mắc, quý khán giả có thể ghé thăm fanpage game thủ No1 tại đường link: Thông tin giải đấu AOE 2vs2 - Tết yêu thương Nghệ Tĩnh

 

Thường nghe, sau "Chế" là đời. Đây là một câu đa nghĩa. Nhưng trong hoàn cảnh này có thể hiểu rằng, AOE không chỉ là một tựa game, nó còn là cầu nối nơi những con người máu đỏ da vàng hòa chung một nhịp đập. Cộng đồng AOE đã từng chung tay ủng hộ những mảnh đời khó khăn giữa đại dịch Covid, chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai. Giờ đây, khi một cái Tết Nguyên Đán nữa đã gần kề, một lần nữa cần chúng ta làm sống dậy tinh thần "sau Chế là đời" ấy.

 

 

Các đơn vị mong muốn ủng hộ giải đấu cũng như ủng hộ đồng bào Nghệ An - Hà Tĩnh có thể chuyển khoản về STK của game thủ No1 

 

Ngay lúc này, khán giả ủng hộ giải đấu AOE Tết yêu thương Nghệ Tĩnh có thể chuyển khoản vào STK Ngân hàng VIB: 008704060078433 - Chủ tài khoản : Nguyễn Thiện Anh với nội dung "Tên đơn vị , cá nhân ủng hộ - Facebook". Tấm lòng hảo tâm của mọi người sẽ được game thủ No1 cùng ban tổ chức giải trao tận tay tới những hoàn cảnh khó khăn của hai tỉnh Hà Tĩnh và Nghệ An, để đồng bào nơi đây có được cái Tết ấm no hơn phần nào.

 

Tết – luôn là khoảng thời gian tuyệt vời nhất đối với mỗi người con đất Việt. Và Tết – chính là nơi chúng ta trao nhau sự yêu thương!

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất