Giải đấu AoE MAXHOME Đại Chiến: Chờ màn so tài Chim Sẻ - BiBi 

14:23 - Thứ 2, ngày 12/04/2021


Giải đấu 2vs2 Assy - Ya buộc phải tạm hoãn vào phút chót hẳn đã gây ra nhiều tiếc nuối và hụt hẫng. Tuy nhiên, các fan hâm mộ đã không phải trải qua những cảm xúc đó quá lâu, khi mà EGO Media quyết tâm thực hiện "lời hứa" của mình. Với sự đồng hành của Nhà tài trợ MAXHOME, EGO Media đã quyết định tái khởi động giải đấu 2vs2 Assy - Ya ngay trong Tháng Tư, với tên gọi: AoE MAXHOME Đại Chiến.

Theo thông tin từ BTC giải đấu, AoE MAXHOME Đại Chiến sẽ được thi đấu trong ba ngày 16, 17 và 18/4 (tức thứ Sáu, Bảy và Chủ Nhật tuần này). Giải đấu sẽ là sân chơi dành cho 16 game thủ: 8 game thủ EGO và 8 game thủ VEC. Trong đó không thể thiếu những game thủ hàng đầu như Chim Sẻ Đi Nắng, BiBi, Hồng Anh, Vanelove, U98, Hoàng Mai Nhi...

 

Kể từ sau AoE Hà Nội Open 9, các fan hâm mộ mới lại được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của các thành viên thuộc 2 công ty chủ quản. Dù hiện tại, đội hình ra sân của các team tham dự AoE MAXHOME Đại Chiến chưa được công bố. Tuy nhiên có thể khẳng định rằng trận đấu được mong chờ nhất giải chắc chắn sẽ là cuộc chiến của Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi - bất chấp việc đồng đội của hai game thủ này là ai đi chăng nữa. 

 

Những trận đấu giữa Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi luôn được các fan hâm mộ chờ đợi

 

Trên thực tế, cả đội trưởng của Sparta và đội trưởng BiBi Club đều là những con người toàn diện, có thể đánh tốt cả Yamato và Assy. Song, đội hình lý tưởng nhất vẫn sẽ là cả hai game thủ này được cặp cùng một tay chém. Nếu điều đó xảy ra, Chim Sẻ Đi Nắng sẽ là người được đánh giá cao hơn người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Bởi khả năng cầm Assyrian và "gánh team" của game thủ này thực sự là một điều gì đó hết sức khủng khiếp. Chỉ cần người cầm Yamato thi đấu tròn vai, chức vô địch sẽ nằm trong tầm tay của team Chim Sẻ. Bản thân đội trưởng của Sparta cũng đang là đương kim vô địch thể thức 2vs2 Assy - Ya tại AoE Bé Yêu Cup 2019 cùng với người đồng đội U98. Do đó, nếu muốn lật đổ sự thống trị của "đế chế" mang tên Chim Sẻ Đi Nắng, game thủ BiBi sẽ phải quyết tâm hơn rất nhiều.

 

Để giải đấu được diễn ra công bằng và hấp dẫn, nhiều khả năng Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi sẽ được xếp vào team hạt giống để bốc thăm chia bảng. Điều này cũng có nghĩa là mà so tài Chim Sẻ - BiBi sẽ càng trở nên gay cấn khi trận đấu chỉ được xảy ra tại vòng Bán kết hoặc trận Chung kết, trong trường hợp xấu nhất sẽ là trận tranh hạng Ba. Cũng không loại trừ khả năng hai game thủ này sẽ không chạm trán nhau tại giải đấu AoE MAXHOME Đại Chiến, song đó là điều mà các fan hâm mộ không hề muốn nghĩ đến một chút nào.

----------------------------------------------------------------------------------------------

Giải Đấu AoE MaxHome Đại Chiến 2021: 

 

- Khởi tranh: 16/04 – 18/04/2021 

 

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn 

 

------------------------------ 

 

Xin cảm ơn Nhà tài trợ MaxHome đã đồng hành cùng giải đấu AoE MaxHome Đại Chiến 2021: 

 

- Fanpage Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng Maxhome: 

 

 

https://www.facebook.com/Congtycophankientrucvaxaydungmaxhome

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất