Giải đấu AoE Star League tạm hoãn lần thứ 2

10:41 - Thứ 3, ngày 20/12/2022


Theo thông tin mới nhất từ ban tổ chức giải đấu AoE Star League, kể từ tuần này, giải đấu sẽ bị tạm hoãn. Nguyên nhân của lần tạm hoãn này là do những sự cố phát sinh từ phía nhà tài trợ. Theo như dự kiến, giải đấu sẽ phải tạm ngưng ít nhất cho đến qua dịp Tết nguyên đán 2023. Sau Tết, giải sẽ trở lại nhưng chưa được công bố chính xác về thời gian.

 

AoE Star League 2022 tạm hoãn lần 2 (Ảnh minh hoạ)

 

Như vậy, đây đã là lần thứ hai mà giải Star League 2022 bị tạm hoãn. Trước đó, hồi tháng 9, giải đấu cũng từng phải tạm hoãn vô thời hạn một lần vì lý do tương tự. Có thể nói rằng Star League là một giải đấu khá đặc biệt và nhận được nhiều kỳ vọng, thế nhưng trong quá trình diễn ra, giải đã gặp phải không ít những sự cố, bao gồm từ phía nhà tài trợ lẫn các game thủ tham gia. Nhìn chung, cho đến thời điểm này thì tính cạnh tranh và sự quan tâm của người hâm mộ dành cho giải đấu đã bị giảm đi phần nào. Thậm chí có nhiều người hâm mộ chỉ xem các trận đấu trong giải như các kèo giao hữu thông thường.

 

Cuộc đua ở nội dung 4vs4 Random sau tuần 14

 

Mặc dù vậy, việc giải đấu bị hoãn ở thời điểm này cũng là một tổn thất đáng kể với cộng đồng AoE, khi mà cuộc đua 4vs4 Random của giải đấu đã hấp dẫn trở lại. Bên cạnh đó, từ giờ đến hết năm Âm lịch, nhiều khả năng sẽ không còn bất kỳ giải đấu được tổ chức. Bởi vậy nên đây sẽ là thời điểm khá ảm đạm, mặc dù theo lẽ thường thì dịp cuối năm phải là dịp sôi động của cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến
Xem thêm:

Văn Hưởng


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất