Giải đấu lớn giữa mùa dịch

18:32 - Thứ 2, ngày 02/08/2021


Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến cho cộng đồng AoE Việt phải trải qua một giai đoạn khá trầm lắng trong tháng 7. Dù rằng các đơn vị chủ quản đã nỗ lực hết sức mình trong việc tổ chức các kèo đấu hot, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để bù đắp cơn khát của các fan hâm mộ. Bởi lẽ, trong tháng vừa qua đã không thể diễn ra bất kỳ một giải đấu AoE chuyên nghiệp nào. Tất cả những giải đấu AoE trong tháng 7 đều là những giải đấu Online dành cho cộng đồng AoE bán chuyên và các game thủ trẻ với giá trị giải thưởng chỉ mang tính chất động viên tinh thần.

 

Chúng ta đã bước sang tháng 8, song với diễn biến của dịch bệnh như hiện tại, rất có thể câu chuyện cũ sẽ lặp lại. Các giải đấu Online dành cho cộng đồng bán chuyên có lẽ vẫn sẽ là tâm điểm trong khoảng thời gian sắp tới. Theo thông tin chúng tôi vừa cập nhật, Mr Quốc Anh - CEO Haruko, đồng thời cũng là thành viên của Clan LORD - cùng với bang chủ Huấn LORD đã chính thức lên kế hoạch tổ chức giải đấu nội bộ dành cho Clan với giá trị giải thưởng lên đến 35 triệu VNĐ (Đội nhất 20 triệu, Nhì 10 triệu và Ba 5 triệu).

 

Bốc thăm chia bảng giải đấu

 

Về thể thức, giải đấu sẽ thi đấu 2vs2 Random. Các cặp đấu được chọn theo hình thức một người khỏe kết hợp với một người yếu, hoặc hai người có trình độ trung bình kết hợp cùng nhau. Đây chính là cách ghép đôi thông dụng trong khá nhiều giải đấu AOE chuyên nghiệp. Các team tham gia giải sẽ được chia vào 4 bảng đấu, thi đấu vòng tròn tính điểm. Vượt qua vòng bảng, các đội sẽ đối đầu nhau ở các vòng Tứ kế, Bán kết và Chung kết để tìm ra nhà vô địch.



Dù đây vẫn là một giải đấu bán chuyên, song với sự góp mặt của khá nhiều gương mặt nổi bật của cộng đồng EGO Play cùng với giá trị giải thưởng lớn, giải đấu vẫn sẽ là sân chơi hấp dẫn dành cho các game thủ. Các fan hâm mộ cũng có thêm lựa chọn để theo dõi trong thời gian giãn cách xã hội.

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất