Giải đấu "trộn game thủ" chuẩn bị diễn ra? Ai được chọn?

07:34 - Thứ 7, ngày 12/09/2020


 

Như đã thông tin từ trước, đại diện của các clan AoE Việt đã có những họp bàn quan trọng và nhiều khả năng một giải đấu 44 "trộn người" sẽ được diễn ra trong tháng 9 này, cụ thể có lẽ là tuần sau. Mặc dù chưa có bất kì công bố chính thức nào, nhưng trong nhiều ngày qua, trên các phương tiện thông tin đại chúng, Ban tổ chức đã úp mở đội hình thi đấu của các team và có đến 99% là việc có 4 đội tham dự bao gồm các nhóm game thủ của EGO Media và VEC. 

 

Nhìn vào tình hình hiện nay có thể thấy VEC có lực lượng khá mỏng, họ sở hữu 3 clan là Hà Nội - Hà Nam - BiBi Club với số lượng game thủ khoảng >12 người nhưng trong đó những cái tên cứng thực sự có lẽ chỉ đủ trộn hai team và có thể lọc ra ngay. Ở Hà Nội có Vanelove - X. Thứ - Xi Măng, Hà Nam có Hoàng Mai Nhi - Tý - Quýt, BiBi Club có BiBi - Tiểu Màn Thầu, đây là 8 gương mặt được đánh giá là tốt nhất và sự lựa chọn có lẽ khó có thể khác được. Tuy nhiên điều này không hoàn toàn chỉ là bất lợi bởi với riêng bản đồ 44, Liên quân VEC luôn rất mạnh và có tính kỉ luật cao, cho dù ai là người được chọn và cách xếp quân ra sao thì cũng rất yên tâm bởi họ đã chơi với nhau nhiều năm và đầu tầu chủ yếu vẫn là Hoàng Mai Nhi, BiBi, Vanelove... Thì về vấn đề chiến thuật có lẽ cũng không lạ lẫm gì. 

 

 

Trong khi đó EGO Media thì có những bài toán khác hơn, họ có trong tay nhiều clan hơn, nhiều game thủ hơn và chọn ai, bỏ ai, sắp xếp đội hình đánh 44 ra sao... không dễ để có lời giải. Những cái tên được nhắc đến đầu tiên đương nhiên sẽ là Chim Sẻ Đi Nắng - U98 (Sparta), HeHe (Skyred), Hồng Anh (Có thể sẽ có cả game thủ đang chơi rất ổn định là Truy Mệnh, Thái Bình), No1 - Chipboy (Nghệ An), Gunny (Sài Gòn New). Nhìn chung đây là những game thủ đã quen mặt, trình độ của họ thì không cần phải bàn cãi, cái chính là khi xếp đánh 44 thì sẽ còn đó những nghi ngờ. Công bằng mà nói thì họ thiếu yếu tố thủ lĩnh và độ tin tưởng về tính tập thể, cho dù về cá nhân thì tốt. Chưa dừng ở đây, vấn đề quan trọng là những bất ngờ trong khâu chọn người hoàn toàn có thể xảy ra bởi những tài năng như Exciter - Kenz (Skyred), Mạnh Hào (Sparta), KDK - Vô Thường( Nghệ An), Triệu Tử Long - SangClub - Tễu (Sài Gòn New), 9x Công (Thái Bình)... Đều là những quân bài quan trọng tại clan chủ quản, họ cũng rất xứng đáng có vị trí. 

 

Và nhiều khả năng khi chia 2 team thì các bên sẽ không chọn kiểu dồn hết Top về một đội mà sẽ san lực lượng để đảm bảo tính cân bằng cho giải để mọi thứ sẽ trở nên khó lường hơn. Sắp tới, khi những thông tin cụ thể được đưa đến cho khán giả cả nước, chúng tôi sẽ có những phân tích sâu hơn về giải đấu này, hãy cùng đón đợi nhé! 

 

#PhạmThyAnh

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất