Giải Star League điều chỉnh lịch thi đấu?

20:07 - Thứ 3, ngày 22/11/2022


Sức hấp dẫn, tính cạnh tranh và sự đa dạng của những giải đấu AoE đoàn thể hồi cuối năm ngoái chính là cơ sở để người hâm mộ kì vọng vào giải đấu AoE Star League 2022. Một giải đấu AoE đoàn thể được tổ chức bởi Chim Sẻ Đi Nắng Studio, với tổng giá trị giải lên đến 400 triệu VND. Và quả nhiên là ở những tuần thi đấu đầu tiên, giải đấu đã tạo ra hiệu ứng rất tích cực trong cộng đồng. Thế nhưng cho đến thời điểm này, vì nhiều lý do khác nhau mà giải đấu ngày càng trở nên nhạt nhoà trong lòng người hâm mộ.

 

Lịch thi đấu mới được điều chỉnh

 

Do đó, với mục đích đưa giải đấu trở lại sự hấp dẫn vốn có, đồng thời để phù hợp với tình hình phát triển hiện tại của cộng đồng AoE Việt Nam, phía Chim Sẻ Đi Nắng Studio đã quyết định điều chỉnh lại lịch trình thi đấu của giải. Khung giờ thi đấu vẫn được giữ nguyên là thứ Tư, Năm và Sáu hàng tuần. Song thay vì tổ chức xen kẽ các trận Solo, 2vs2 và 4vs4, thì giải sẽ ưu tiên thi đấu hết các trận thuộc nội dung 4vs4. Sau đó, ở chặng còn lại sẽ thi đấu nốt Solo và 2vs2. Như vậy là từ giờ đến cuối năm, giải đấu sẽ chỉ thi đấu nội dung 4vs4, nơi mà các đội sẽ giành được 4 điểm với mỗi trận thắng.

 

BXH hiện tại của giải Star League

 

Chưa rõ việc đổi lịch thi đấu như trên sẽ đạt hiệu quả ra sao. Tuy nhiên có thể nó sẽ làm thay đổi cục diện đua vô địch ở giải đấu. Hiện tại SBS và Hà Nội đang bứt top khá xa, nếu như họ thi đấu tốt ở giai đoạn (4 điểm/1 trận) này thì sẽ ngày càng bỏ xa BiBi Club, Thái Bình và Nghệ An, thậm chí dập tắt ý chí của những đội trên. Trái lại, nếu như các đội top sau có thể giành được điểm số trong giai đoạn này thì cuộc đua vô địch sẽ ngày càng hấp dẫn. Và hãy cùng chờ xem, liệu Star League sẽ đem đến cho người xem những gì thú vị ở những tuần thi đấu kế tiếp.

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất