GTV tham vọng gây dựng một Đế chế mới với HeHe và... Shenlong

18:50 - Chủ Nhật, ngày 20/02/2022


HeHe trở lại đấu trường thi đấu AoE chuyên nghiệp và đầu quân cho Team GTV chính là tin tức gây sốt cộng đồng mạng trong ngày hôm nay. Tất nhiên, yếu tố gây bất ngờ đến từ vế thứ hai của sự kiện này, bởi lẽ việc HeHe có thể trở lại thi đấu đã là điều được dự báo từ trước. Bản thân game thủ sinh năm 1996 trong bài viết tuyên bố chia tay cộng đồng AoE hồi tháng 10 năm ngoái cũng đã từng nói rằng, anh tạm ngưng việc thi đấu do không còn tìm thấy đam mê. Do đó, có thể nói rằng lần trở lại này chính là lúc mà cảm hứng cầm chuột của anh trở lại.

 

Bất ngờ lớn thực sự đến từ việc HeHe đầu quân cho GTV, khi mà theo dự đoán của phần lớn người hâm mộ Việt Nam, nếu HeHe có tái xuất, anh cũng sẽ xuất hiện trong màu áo của SBS và trở thành đồng đội của Chim Sẻ Đi Nắng. Hoặc một kịch bản khác ít xác suất hơn nhưng cũng có thể xảy ra, đó là game thủ này sẽ đầu quân cho VEC hoặc thậm chí là trở lại thi đấu cho EGO. Chẳng ai ngờ rằng HeHe sẽ đầu quân cho GTV, bởi lẽ từ khá lâu, GTV đã không còn xây dựng team AoE chuyên nghiệp. Song cũng vì vậy, sự kiện lần này đã khẳng định một điều rằng, GTV đang có tham vọng gây dựng một "đế chế" mới.

 

Gman hé lộ việc GTV đang chuẩn bị cho bom tấn mang tên Shenlong

 

Sau khi xác nhận có được chữ ký của game thủ HeHe, GTV còn tạo thêm một cơn địa chấn nữa khi cho biết họ đã liên hệ với huyền thoại Shenlong của AoE Trung Quốc và đang chờ câu trả lời của game thủ này. Tin tức này đã được bình luận viên Gman tiết lộ trên fanpage của mình. Có thể thấy rằng mục tiêu của GTV trong lần trở lại này là rất lớn. Bởi lẽ, như chúng ta đã biết, HeHe là một game thủ có lượng người hâm mộ rất đông đảo tại Việt Nam, và Shenlong cũng vậy. Nếu như có thể xây dựng một đội hình thi đấu có sự góp mặt của hai con người nói trên, team mới của GTV chắc chắn sẽ thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng. Bên cạnh đó, nếu phân tích về khía cạnh chuyên môn, rõ ràng có một game thủ chủ lực tốt như Shenlong và một tay chém rát như HeHe trong đội sẽ tạo nên một đội hình vô cùng mạnh mẽ và sẵn sàng chinh phục các danh hiệu trong đấu trường AoE chuyên nghiệp.

 

HeHe và Shenlong có thể trở thành đồng đội trong tương lai gần

 

Với tham vọng nói trên, GTV có lẽ đang rất sốt ruột chờ đợi chữ ký của Shenlong. Trong khi đó, sự nóng lòng của người hâm mộ AoE Việt Nam cũng chẳng hề kém. Bởi nếu như GTV có thể xây dựng một team AoE mạnh, tương lai của AoE Việt sẽ trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất