Gunny chụp ảnh áo team, chờ ra mắt Spartacus

19:13 - Thứ 2, ngày 25/09/2023


Hình ảnh được BLV Hải Mario tiết lộ mới đây đã cho thấy rằng Gunny đã gia nhập clan Spartacus và chỉ chờ thời điểm công bố.

Chiều tối 25/9, BLV Hải Mario đã tiết lộ hình ảnh game thủ Gunny chụp hình cùng với áo team mới của clan AoE Spartacus (clan SBS đổi tên). Như vậy có nghĩa là Gunny sẽ chính thức về với Chim Sẻ Đi Nắng và chỉ chờ thời điểm công bố mà thôi.

 

Gunny chụp hình áo team cùng với SBS

 

Cách đây vài ngày, những thông tin rò rỉ về sự kiện Gunny về sát cánh cùng Chim Sẻ Đi Nắng cũng rộ lên. Cùng với đó là nhiều kèo đấu do CSDN Studio tổ chức có góp mặt của game thủ Gunny, nên cộng đồng AoE ít nhiều cũng có phỏng đoán về thương vụ chuyển nhượng này. Tuy nhiên cho đến lúc này thì thông tin mới có độ xác thực cao chứ không còn là tin đồn nữa.

 

Câu chuyện trên cũng gây ra bất ngờ, bởi trước đó, Thiên Khôi Esports mới là đơn vị hé lộ rằng Gunny sẽ gia nhập clan của họ chứ không phải Spartacus. Như vậy, những tin đồn mà Thiên Khôi tung ra về việc họ sắp chiêu mộ đội hình khủng có thể không hoàn toàn 100% là sự thật. Chúng ta vẫn phải chờ đến khi clan này công bố chính thức.

 

Trở lại với Gunny, trước khi đầu quân cho Spartacus thì anh từng khoác áo rất nhiều các clan khác nhau như Hà Nội, Trường Phát, Thái Bình, Sài Gòn New,... và mới nhất là clan bán chuyên Kinh Bắc của ông bầu Bố Sam Sam. Do những tác động của cộng đồng AoE cùng với cá tính của bản thân, "Hưng Nhổn" không dừng chân tại một clan nào thực sự lâu dài. Anh cũng được nhiều người hâm mộ gọi bằng biệt danh "gã du mục của cộng đồng Đế Chế Việt".

 

Tuy nhiên nếu như về với team của Chim Sẻ Đi Nắng, có thể đây sẽ là một bến đỗ mà game thủ sinh năm 1991 gắn bó dài lâu. Hy vọng rằng thương vụ chuyển nhượng này có thể giúp anh lấy lại phong độ để đem đến cho cộng đồng AoE nhiều trận đấu hay và mãn nhãn hơn nữa.

Phong Trần
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất