Gunny đập tan bão dư luận về hoài nghi xích mích với Hồng Anh

14:59 - Thứ 6, ngày 02/09/2022


Liên tiếp những vụ việc xảy ra gần đây đã khiến cho người hâm mộ có cái nhìn không tốt về game thủ Gunny. Đầu tiên là việc anh thi đấu không tốt ở hai game chung kết 4vs4 khi gặp BiBi Club và Slow But Sure tại giải Star League khiến Thái Bình lội ngược dòng. Sau đó, game thủ này còn thi đấu trong tình trạng say xỉn ở vòng đấu trước và buộc phải xin thua 0-7 hai lượt trận khi không thể cầm nổi chuột. Từ đó, nhiều khán giả đã suy đoán rằng Gunny với nội bộ Team Thái Bình đang có vấn đề, nhưng thực tế thì không phải như vậy.

 

Gunny: Game thủ cá tính nhất cộng đồng AoE Việt

 

Ở trận đấu cuối cùng với SBS diễn ra cách đây 1 tuần, sau khi để thua, Gunny và Hồng Anh đã có những “lời qua tiếng lại”. Song thực tế thì đó lại là điều rất đỗi bình thường. Hầu như ở trận đấu nào mà Gunny cùng các đồng đội để thua cũng đều xảy ra tranh luận. Dù rằng Gunny ở Clan nào hay dù đồng đội của anh là ai cũng đều như vậy. Bởi vì đó đã là tính cách của game thủ này. Ai cũng biết rằng Gunny là một game thủ rất cá tính trong cộng đồng AoE. Tuy nhiên, những người không biết hoặc cố tình không biết lại cho rằng Gunny và Hồng Anh đang có xích mích với nhau.

 

Còn liên quan đến sự việc đáng tiếc là say xỉn trong lúc thi đấu, có thể nói rằng lỗi không hoàn toàn thuộc về Gunny. Trước đó, do có công việc bận và biết mình chắc chắn phải uống say, game thủ của Team Thái Bình đã nhắn tin xin với quản lý của EGO Media để được nghỉ và tung dự bị vào thay. Tuy nhiên, quản lý của EGO lại không đọc được tin nhắn đó nên không kịp báo cho ban tổ chức, cũng không kịp gọi dự bị, dẫn đến việc Gunny bắt buộc phải cầm chuột trong tình trạng không tỉnh táo. Có thể nói, lỗi của Gunny là do anh hời hợt khi không kiểm tra lại tin nhắn để kịp thời gọi cho quản lý. Nhưng thực tế thì lỗi lớn hơn thuộc về EGO. Tất nhiên, đó chỉ là một vụ việc đáng tiếc xảy ra. Thực tế giữa Gunny và Team Thái Bình không có vấn đề gì nghiêm trọng.

 

 Gunny có mặt ở giải đấu AoE Tiền Hải Open III

 

Giữa lúc mà dư luận dấy lên nhiều đồn đoán và sự nghi ngờ, Gunny đã đập tan điều đó khi đăng tải những bức hình anh xuất hiện ở giải đấu AoE Tiền Hải. Đây là giải đấu do các thành viên của team AoE Thái Bình tổ chức, nhằm phát động phong trào cho cộng đồng AoE tại địa phương. Sự xuất hiện của Gunny ở giải đấu này không chỉ xoá tan hoài nghi về mối quan hệ trong team, mà còn rất có ý nghĩa đối với giải đấu của mảnh đất quê lúa Thái Bình.

Đình Chiến
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất