Gunny tái xuất trong màu áo team Kinh Bắc

15:43 - Thứ 5, ngày 02/03/2023


Vào lúc 19h tối nay (2/3), game thủ Gunny bất ngờ xuất hiện trở lại với trận đấu solo Random cùng 2k1 Bắc Ninh. Được biết đây cũng là trận đấu mà game thủ này ra mắt clan AoE Kinh Bắc.

Vài tháng trước, Gunny âm thầm chia tay cộng đồng AoE. Người ta không còn thấy anh xuất hiện trong màu áo team Thái Bình nữa. Mặc dù không có một lời thông báo chính thức từ game thủ này, nhưng từ những gì đã diễn ra trong quá khứ, cộng đồng AoE đều ngầm hiểu: Một lần nữa, Gunny lại chia tay với AoE. 

 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Gunny bắt đầu có tín hiệu cho sự xuất hiện trở lại. Sau khi team EGO thất bại ở giải đấu VTC Spring Cup, cựu game thủ của team Thái Bình đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng khi một team cực mạnh như EGO lại không những không thể vô địch mà còn bị loại từ bán kết. Khi đó anh cũng bày tỏ mong muốn được cầm chuột thi đấu ở các giải sau. Từ đó, người ta lại một lần nữa thấy rằng, đam mê trong con người Gunny là chưa bao giờ tắt.

 

Gunny bình luận sau khi chứng kiến team EGO thất bại ở giải đấu 4vs4 mới đây

 

Cho đến hôm nay, Gunny đã chính thức "lên sóng" trở lại. Vào lúc 19h tối nay 2/3, theo lịch của team SBS, game thủ 2k1 Bắc Ninh sẽ chạm trán với Gunny ở thể thức solo Random. Trước khi kèo đấu này diễn ra, bản thân game thủ Gunny đã chia sẻ lên trang cá nhân rằng anh mới lập kênh TikTok và kêu gọi mọi người ủng hộ, vì từ giờ anh sẽ livestream chơi Đế Chế trên nền tảng này.

 

Anh Bố Sam Sam tiết lộ, đây là trận đấu đầu tiên của Gunny trong màu áo team Kinh Bắc, team AoE mà anh Bố Sam Sam hiện đang là ông bầu. Như vậy, kể từ hôm nay, game thủ Gunny hay còn được cộng đồng biết đến với một cái tên khác là Hưng Nhổn sẽ chính thức sinh hoạt trong team Kinh Bắc.

 

Gunny thông báo lập kênh TikTok để livestream AoE

 

Đây cũng là lần đầu tiên sau rất nhiều năm thi đấu chuyên nghiệp, Gunny chơi cho một team bán chuyên. Tất nhiên điều đó cũng đồng nghĩa rằng game thủ sinh năm 1991 không còn được góp mặt trong nhiều kèo đấu đỉnh cao như trước kia. Song suy cho cùng, điều đó có lẽ sẽ tốt hơn đối với một con người giàu đam mê nhưng lại rất cá tính và yêu thích sự tự do như Gunny.

 

Mặt khác, team Kinh Bắc dù danh nghĩa là bán chuyên nhưng cũng được tham gia vào nhiều kèo đấu, giải đấu của AoE chuyên nghiệp. Vì vậy mà người hâm mộ vẫn sẽ có nhiều cơ hội được chứng kiến game thủ này ở những giải đấu đỉnh cao.

Đức Tuấn
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất