Gunny trở lại thi đấu, bến đỗ nào cho “gã du mục”?

11:11 - Thứ 5, ngày 03/06/2021


 

Đầu năm 2021, game thủ Gunny tuyên bố giải nghệ. Khác với những lần trước đó, lần này đội trưởng Sài Gòn New không viết tâm thư dài dòng mà thông báo đến các fan hâm mộ một cách ngắn gọn, chân thành, cho thấy game thủ này đã hạ quyết tâm giã từ đấu trường Đế chế đỉnh cao.

 

Song, Gunny và AoE, AoE và Gunny, dường như có một mối lương duyên định mệnh nào đó buộc họ lại với nhau. Chỉ sau một khoảng thời gian về kinh doanh cửa hàng Internet, làn sóng Covid-19 một lần nữa ập đến buộc anh phải tạm hoãn tất cả công việc. Một tháng nay, Gunny dành thời gian rảnh rỗi để tham gia các kèo đấu với những game thủ chuyên nghiệp. 

 

 Gunny và AoE dường như không thể rời xa nhau

 

Dù đã bước sang tuổi 30, Hưng Nhổn vẫn chém như thể anh vẫn đang trong độ tuổi sung sức nhất. Thậm chí sau khoảng thời gian giã từ sự nghiệp, “thanh gươm” trong tay anh vẫn vô cùng sắc bén, không có dấu hiệu của sự mai một. Phong cách đánh chém của anh cũng không bị đụng hàng trong cộng đồng AoE. Rõ ràng Gunny vẫn “thừa” khả năng để thi đấu AoE đỉnh cao. Nói cách khác, AoE cũng cần có Gunny như bức tranh cần thêm màu sắc. Hơn nữa, tình cảm của fan hâm mộ dành cho đại sư Hưng Nhổn vẫn là vô cùng lớn. Bởi vậy sự trở lại của Gunny là điều được đón chờ.

Giai đoạn này, cộng đồng AoE đang xảy ra những biến động khá lớn với sự tách ra của Chim Sẻ Đi Nắng. EGO Media buộc phải cơ cấu lại đội hình các Clan. Việc Gunny có trở về Sài Gòn New hay không cũng vì vậy mà bỏ ngỏ. 

 

Gunny từng khoác áo Clan AoE quê lúa

 

Trong quá khứ, Gunny từng thi đấu cho Hà Nội, sau đó anh đến với Trường Phát, Thái Bình, BiBi Club rồi tới Sài Gòn New. Bởi vậy, anh còn được biết đến với biệt danh “gã du mục của làng Chế”. Liệu rằng “gã du mục” của chúng ta sẽ sẽ còn phải đi tiếp một con đường đầy sóng gió, hay anh sẽ được về với Sài Gòn New để viết tiếp trang hào sử cho Clan này? Chúng ta sẽ sớm có câu trả lời mà thôi!

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất