Gunny tuyên bố “chôn chuột”, giã từ sự nghiệp AoE

23:25 - Chủ Nhật, ngày 21/02/2021


 

Kể từ ngày vắng mặt tại giải đấu AoE Việt Trung Online diễn ra hồi trước Tết Nguyên Đán tới nay, Gunny vẫn chưa một lần trở lại thi đấu, điều này làm dấy lên nhiều câu hỏi, bản thân các khán giả cũng rất mong tay chém này có một lời giải thích rõ ràng. Thực tế việc thiếu Gunny khiến cộng đồng mất đi một cá tính rất thú vị trong AoE, như một bữa tiệc thịnh soạn thiếu đi một thứ gia vị đặc biệt, nên mỗi ngày trôi qua, khán giả đều rất trông ngóng, thậm chí viết cả tâm thư để gửi đến Công ty chủ quản là EGO Media. Và cuối cùng thì đội trưởng của Sài Gòn New cũng đăng đàn để giải thích lý do vắng mặt, qua đó cũng khẳng định sẽ không thi đấu chuyên nghiệp nữa mà dành nhiều thời gian hơn để cho gia đình.

 

 

Việc Gunny tuyên bố giải nghệ thật ra không phải lần đầu, nhưng các lần trước, những phát biểu chưa cho thấy những trải nghiệm trưởng thành như lần này, bởi một trong những yếu tố tác động mạnh nhất chính là gia đình, bố mẹ, con cái...Nó thực sự là một tin buồn cho cộng đồng, nhưng sau tất cả, cũng có nỗi niềm riêng và hạnh phúc riêng mà khán giả có lẽ cũng có thể đồng cảm được. 

 

 

Thiếu Gunny, Sài Gòn New tiếp tục hành trình lao đao về mặt nhân sự, rất hiếm khi clan này có thể có được đội hình mạnh nhất mà đến khi đang cho thấy dấu hiệu ổn định thì Gunny lại bỏ cuộc chơi. Tương lai sẽ rất khó khăn và nhiều thách thức dành cho clan áo xanh này. 

 

“Hội ngộ rồi chia ly, cuộc đời vẫn thế…” – Lời bài hát Điều giản dị của nhạc sỹ Phú Quang lại vang lên trong đêm. AoE cũng như cuộc sống, chẳng ai biết ngày mai sẽ là điều gì, có buồn nhưng sẽ luôn hy vọng!

 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất