Gương vỡ lại lành, Chim Sẻ Đi Nắng có trở về livestream trên page cũ hay không?

15:27 - Thứ 5, ngày 17/06/2021


Những ồn ào trong cộng đồng AoE vài ngày vừa qua làm dấy lên khá nhiều lo ngại, từ việc phát triển lâu dài cho đến cả những giải đấu trước mắt. Theo aoe.vn đã đề cập trước đó, trong tháng 6 này sẽ diễn ra một siêu giải đấu cung R giữa Việt Nam và Trung Quốc. Nếu vấn đề giữa Chim Sẻ Đi Nắng và EGO Media tiếp tục kéo dài, kế hoạch tổ chức giải đấu rất có thể sẽ đổ vỡ. Tuy nhiên, may mắn là đến thời điểm hiện tại, có vẻ như cả hai bên đã đạt được thỏa thuận trong mục tiêu phát triển chung. Lúc này câu hỏi đặt ra là: Chim Sẻ Đi Nắng có trở lại livestream trên fanpage cũ hay không?

 

Đây là một câu hỏi tưởng chừng như vô lý, bởi Chim Sẻ Đi Nắng vừa mới có một trận đấu “khai trương” fanpage mới của anh, đồng thời vẫn đang tích cực kêu gọi các fan hâm mộ theo dõi fanpage đó. Nhưng trước bối cảnh một giải đấu cực lớn đang ở rất gần, khả năng anh quay lại fanpage cũ hoàn toàn có cơ sở. 

 

Fanpage cũ của Chim Sẻ hiện vẫn đang có hơn 1,2 triệu followers

 

Nên nhớ rằng, giải đấu được tổ chức bởi Facebook Gaming và chắc chắn đơn vị này muốn giải đấu có độ tiếp cận hiệu quả nhất, đạt nhiều lượt xem nhất. Mà để giải quyết vấn đề này thì chỉ có fanpage Chim Sẻ Đi Nắng (hơn 1,3 triệu lượt theo dõi) mới làm được mà thôi. Mặt khác, cũng chỉ có fanpage cũ mới giúp cho các hợp đồng quảng cáo có hiệu quả và thu về những nguồn lợi lớn. 

 

Vấn đề duy nhất ở thời điểm này chính là tính năng kiếm tiền của fanpage bị hạn chế, song với một KOL hàng đầu như Chim Sẻ, việc được facebook mở khóa tính năng hẳn sẽ không quá khó khăn.

 

 Bầu Hưng, Bầu Xuân Đạt và game thủ Chim Sẻ Đi Nắng có cuộc gặp thân mật vào chiều qua

 

Mâu thuẫn giữa Chim Sẻ Đi Nắng và EGO Media đã được giải quyết, có thể nói là gương vỡ lại lành. Điều này cho thấy rằng đội trưởng của Clan SBS đã đặt đại cục, tức là sự phát triển chung của cộng đồng AoE lên hàng đầu. Nếu đã như vậy, có lẽ rằng Chim Sẻ cũng nên trở về livestream trên fanpage cũ vì sự phát triển chung.

  

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất