Hà Nội: Bình minh lại đến!

09:46 - Thứ 6, ngày 26/02/2021


 

 

Hà Nội tiếp tục có chiến thắng trước Sparta, qua đó khẳng định vị thế trên bản đồ Gigantic lúc này đã có những thay đổi rất lớn so với năm ngoái. Việc đưa Hoàng Mai Nhi về lại clan Thủ đô đã tốn nhiều giấy mực của truyền thông, và rõ ràng nó không chỉ mang đến những ý nghĩa về mặt tinh thần mà còn cả những kết quả hết sức khả quan. Nhìn lối đánh của Hà Nội lúc này có thể nhận thấy hình ảnh vô địch của những năm 2015 đã trở lại, một phiên bản nâng cấp hơn rất nhiều khi Xuân Thứ thay vị trí của Xi Măng ngày ấy, và bản thân các game thủ còn lại đều có sự trưởng thành hơn rất nhiều. 

 

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý nhất đó chính là Vanelove, trước đây Hoàng Mai Nhi là đội trưởng, nhưng bây giờ lại là V.Love, và sự bốc đồng trong lối chơi dường như đã được kiểm soát một cách triệt để, game thủ 8x này biết cách tiết chế, làm nền cho những thế trận mà Hoàng Mai Nhi đánh chủ lực, và sẵn sàng hy sinh để đồng đội được đánh đúng thế yêu thích, nhưng cũng rất sẵn sàng bùng nổ cho một bài đánh đời 4 giàu sức sống. Có thể nói đây chính là Hà Nội đáng xem nhất trong nhiều năm qua, bởi về phần con người, không chỉ là trình độ, mà tính cách cũng đã có độ chín nhất định rồi. 

 

 

Chiến thắng liên tiếp trước Sparta còn mang đến một góc nhìn sáng lạn về tương lai của Hà Nội, với đội hình Chim Sẻ Đi Nắng – U98 – Mạnh Hào – A.Huy, Sparta đã chơi quá rực rỡ trong suốt mùa giải năm ngoái, cảm giác đánh 44 random trên trình so với phần còn lại. Nhưng các diễn biến mới nhất cho thấy 2021 sẽ diễn ra với những kịch bản khác mà có thể sẽ phải nhắc nhiều đến Hà Nội. Ở những khoảnh khắc đời III, tốc độ có thể sẽ lên ngôi và sức trẻ sẽ là thứ vũ khí rất quan trọng, Sparta có thể tận dụng tốt điều đó, nhưng nếu đánh lên đời 4 thì vẫn là chưa đủ. Các thế trận ngày hôm qua cho thấy sức chiến đấu của Hà Nội là rất tốt, Hoàng Mai Nhi rất biết lọc thế trận, không đánh vội vàng mà chờ thời điểm, đó là lý do vì sao khán giả thấy game thủ này cùng đồng đội “om quân, om đồ” chứ không đẩy vội vàng. Đó chính là sự tôn trọng dành cho đối thủ chứ không phải “gãi”, họ cố gắng đánh chắc tay chứ không hề cửa trên. 

 

Trong cộng đồng có rất nhiều câu chuyện về hành trình lấy vợ gian nan của Vanelove, rằng khi nào Hà Nội vô địch thì điều đó mới xảy ra. Có vẻ như cũng không còn bao lâu nữa, khán giả sẽ được chứng kiến lễ cưới đáng mong chờ này, và bình minh sẽ lại đến với Hà Nội!

 

EGO News

Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất