Hà Nội khó vô địch 4vs4 Random tại AoE Bé Yêu Cup 2021?

18:45 - Thứ 3, ngày 27/04/2021


Sau chuyển nhượng, Hà Nội đang là Clan có lực lượng hùng mạnh, đồng đều nhất trong số 7 clan AoE chuyên nghiệp. Trong đội hình chính, họ có 4 game thủ được cộng đồng đánh giá là "top 1" trong map 4vs4, đó là: Vanelove, Hoàng Mai Nhi, Cam Quýt và Xuân Thứ. Hai game thủ trong đội hình dự bị là Văn Nhất và Nam Sociu. 

 

Thoạt nhìn, Hà Nội sẽ là đội có cơ hội vô địch lớn nhất trong giải đấu AoE Bé Yêu Cup khởi tranh vào tháng Năm sắp tới. Khoan hãy bàn về những thể thức khác, rõ ràng ở nội dung truyền thống của Bé Yêu Cup là 4vs4 Random, Hà Nội sẽ là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch. Họ có cái đầu nhiều sạn của lão tướng Hoàng Mai Nhi, có kinh nghiệm của Vanelove tại map 4vs4, có sự quái kiệt đến từ Cam Quýt và đẳng cấp của Xuân Thứ. Ngoài ra, điều mà họ có nhiều nhất chính là khao khát vô địch. Không một Clan nào sở hữu "đúng" và "đủ" những yếu tố của một nhà vô địch như Hà Nội. Song, liệu con đường đến ngôi vương 4vs4 Random AoE Bé Yêu Cup có dễ dàng với Vanelove và các đồng đội?

 

Đội hình của Clan AoE Hà Nội từ đầu năm 2021

 

Câu trả lời chắc chắn là không!

 

Hà Nội tuy mạnh trên lý thuyết, song thực tế, tính từ đầu năm 2021 (tức là thời điểm xảy ra vụ chuyển nhượng lịch sử), họ không có được những kết quả mong muốn ở những kèo đấu 4vs4 Random. Sparta và BiBi Club chắc chắn sẽ trở thành chướng ngại lớn nhất trên con đường chinh phục ngôi vương của Hà Nội. Dù không có lực lượng đồng đều như Hà Nội, song hai Clan trên đều có những nhân tố thực sự xuất sắc trong đội hình và có khả năng tự mình định đoạt cục diện trận đấu, đó là Chim Sẻ Đi Nắng và BiBi.

 

Trong khoảng một năm vừa qua, dưới sự dìu dắt của Chim Sẻ Đi Nắng, những người đồng đội của anh ở Sparta đã cho thấy những sự trưởng thành vượt bậc. Ngoài vị trí của Anh Huy có vẻ hơi "đuối", cả U98 và Mạnh Hào đều thi đấu cực hay và hỗ trợ tốt cho Chim Sẻ. Với BBC, đội trưởng BiBi luôn khiến đối thủ phải nể vài phần ở khả năng cầm chủ lực của anh. Đó là chưa nói đến việc BiBi Club luôn là khắc tinh của Hà Nội, dù họ cùng thuộc một đơn vị chủ quản.

 

Bên cạnh Sparta và BiBi Club, Thái Bình cũng là một đối thủ khó chịu với Hà Nội

 

Một nhân tố cũng không thể không kể đến là Thái Bình. Có một điều gì đó rất lạ lẫm ở Clan quê lúa, họ thường cho thấy sự bết bát về phong độ ở những trận giao hữu, song khi vào các giải đấu lớn, Thái Bình luôn khiến các đối thủ phải dè chừng. Bên cạnh đó, Thái Bình và Hà Nội cũng có thể coi là những đối thủ đầy duyên nợ. Hẳn các fan hâm mộ còn chưa quên, một Thái Bình không được đánh giá cao ở giải đấu Hà Nội Open 9 đã khiến Vanelove cùng các đồng đội một lần ôm hận. Lại nói, Bé Yêu Cup luôn được cho là "mảnh đất lành" của Thái Bình. Tại Bé Yêu Cup năm nay, có lẽ điều tương tự cũng sẽ xảy ra.

 

Vanelove đang khao khát danh hiệu, Hà Nội đang khao khát danh hiệu. Nhưng họ có biến khao khát đó trở thành động lực để đăng quang tại AoE Bé Yêu Cup 2021 hay không khi phía trước là những bài toán cực kỳ khó giải?

 

EGO News
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất