Hé lộ nguyên nhân khiến Shenlong dứt áo ra đi

14:14 - Thứ 4, ngày 30/06/2021


“Thần Long” đang là cụm từ xuất hiện nhiều nhất trên diễn đàn AoE Trung Quốc và thậm chí cả trong cộng đồng AoE Việt Nam suốt những ngày vừa qua. 

 

Thông tin Shenlong rút khỏi Hiệp hội La Mã được đăng tải trên diễn đàn hôm 28.06

 

Sự kiện game thủ này xin rút khỏi Hiệp hội La Mã là một sự kiện có sức ảnh hưởng lớn. Dĩ nhiên nếu đặt lên bàn cân với việc Chim Sẻ rời khỏi EGO Media có lẽ là khá chênh lệch, nhưng xét về bản chất thì lại rất giống nhau. Tại Việt Nam, EGO và VEC là hai công ty đứng đầu hai nhánh AoE, còn ở Trung Quốc, Hiệp hội La Mã và CLB La Mã đóng vai trò tương tự. Shenlong đang là game thủ số một tại Hiệp hội, địa vị cũng không khác biệt nhiều so với Chim Sẻ. Anh gắn bó với ông bầu Lưu Bị - bà Thanh Thanh cũng khá lâu và chẳng có lý do để phải thay đổi. Tuy nhiên, cuối cùng game thủ này vẫn lựa chọn cách ra đi. 

 

Theo một số nguồn tin, Shenlong tỏ ra không vui trong khoảng thời gian qua. Nhưng, lý do nào khiến anh không vui?

 

Trước tiên, phải nói rằng danh hiệu mà game thủ này gặt hái được trong vài năm gần đây là không nhiều, không thể thỏa mãn được khao khát của bản thân. Vấn đề này xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, từ bản thân anh cũng có, từ phía Việt Nam cũng có, và từ cách vận hành của Hiệp hội La Mã cũng có. Nhiều ý kiến cho rằng, khi bà Thanh Thanh nắm quyền quản lý, cách phát triển của Hiệp hội gặp nhiều vấn đề. Rất nhiều cao thủ của Trung Quốc không có đất phát triển.

 

Thứ hai, có khả năng là anh cảm thấy không hợp với những người đồng đội của mình. Trong những giải gần đây, Shenlong được ghép cặp với Đổ Thánh, Hỏa Hải, Tiểu Hòa Ca,... thậm chí là cả Tiểu Thủy Ngư, nhưng màn trình diễn của anh và những người đồng đội vẫn tỏ ra khá rời rạc, dẫn đến thành tích đạt được không cao. 

 

Cuối cùng, không ít giả thiết đặt ra là anh muốn dành thời gian nhiều hơn cho gia đình (Shenlong đã có bạn gái và vừa trải qua một kỳ nghỉ cùng cô ấy). Ở tuổi 33, có lẽ anh cũng đã bắt đầu nghĩ nhiều hơn đến cuộc sống cá nhân thay vì chỉ biết chơi game và kiếm tiền.

 

 

Một fan hâm mộ Trung Quốc bày tỏ tiếc nuối (Google dịch)

 

Trên diễn đàn của Hiệp hội La Mã, rất nhiều fan hâm mộ Shenlong đã đăng đàn bày tỏ sự tiếc nuối khi Shenlong rời đi, bên cạnh đó là cả những lời chúc thành công cho tương lai của game thủ này, tất nhiên là không ít những cuộc thảo luận, tranh cãi xung quanh nguyên nhân mà anh quyết định như vậy. Song, cuối cùng thì chỉ có chính bản thân game thủ này mới biết được nguyên nhân tại sao. Còn với các fan hâm mộ, có lẽ chúng ta sẽ chờ đợi động thái tiếp theo của Thần Long để kiểm chứng câu chuyện này.

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất