Hé lộ sân khấu siêu hoành tráng mà Chim Sẻ Đi Nắng Studio chuẩn bị cho giải RedBull

19:04 - Thứ 5, ngày 15/09/2022


Vòng loại của giải RedBull Wololo Legacy nội dung AoE 1/AoE DE sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 17 và 18/9 sắp tới. Tức là người hâm mộ chỉ còn cách giải đấu AoE 1/AoE DE lớn nhất hành tinh đúng 2 ngày. Lúc này, công tác chuẩn bị cho giải đấu gần như đã được hoàn tất. Theo những hình ảnh mới nhất được chia sẻ trên fanpage Chim Sẻ Đi Nắng, có thể thấy rằng giải đấu RedBull sẽ là một ngày hội hoành tráng dành cho cộng đồng AoE Việt Nam.

 

Công tác chuẩn bị tại địa điểm thi đấu đang được gấp rút hoàn tất

 

Vòng loại của giải RedBull sẽ được tổ chức tại Sân khấu trường quay Bình Minh - 465 Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - Hà Nội. Giải đấu cũng phát vé cho người hâm mộ đến theo dõi trực tiếp (Hệ thống đăng ký vé xem hiện tại cũng đã đóng và chốt danh sách khán giả). Để xứng đáng với tính chất của một giải đấu lớn, phía Chim Sẻ Đi Nắng Studio cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị và sắp hoàn tất thiết kế hội trường thi đấu. Thông qua những hình ảnh hé lộ, có thể thấy rằng giải RedBull sắp tới sẽ là một giải đấu chuyên nghiệp và hoành tráng của AoE Việt trong năm 2022. Và dù nói rằng RedBull không đặt quá nhiều tâm huyết cho nội dung AoE 1 đi chăng nữa, thì giải đấu vẫn sẽ là một trong số những giải đấu lớn và có ý nghĩa nhất đối với cộng đồng AoE Việt.

 

Khán giả sẽ được theo dõi trên màn hình LED lớn

 

Trong nhiều bài phỏng vấn mới đây, một vài bình luận viên, game thủ hay cựu game thủ AoE cũng đều đưa ra những đánh giá rất tích cực cho giải RedBull. Thậm chí nhiều người còn kì vọng rằng thông qua giải đấu lớn này, nền AoE Việt Nam sẽ lại một lần nữa đem ánh hào quang trở lại. Việc tổ chức giải đấu tại hội trường, quay phát trên màn hình lớn và mời khán giả đến theo dõi trực tiếp cũng gửi gắm những tâm tư nguyện vọng của CSDN Studio với mong muốn tạo nên những kỷ niệm đẹp, để gợi nhớ người hâm mộ về những năm tháng mà phong trào AoE Việt phát triển rực rỡ nhất.

 

Chúc cho giải đấu sẽ thành công tốt đẹp! Mọi thông tin chi tiết và mới nhất về giải đấu sẽ được cập nhật trên website aoe.vn.

Đình Chiến
Xem thêm:

Vô Thường


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất