Hé lộ sự thật đằng sau câu chuyện Chim Sẻ Đi Nắng rời EGO

14:52 - Thứ 7, ngày 05/06/2021


 

Không thể phủ nhận, sự nghiệp của Chim Sẻ Đi Nắng đang vào độ rực rỡ nhất khi anh ở EGO Media. Không chỉ về mặt thương hiệu mà bộ sưu tập danh hiệu của game thủ này cũng ngày một dày lên. Song, tượng đài của AoE Việt Nam vẫn lựa chọn rời khỏi EGO để tìm cho mình chân trời mới theo một cách vô cùng bất ngờ. Tại sao?

 

1. Dự định thành lập công ty riêng thực tế đã được ấp ủ từ 2 năm trước

 

Sau khi tách khỏi GTV, Chim Sẻ Đi Nắng đã ấp ủ thành lập một công ty của riêng anh. Song đến đầu năm nay, mọi thứ mới được định hình rõ ràng. Do vậy, không có nhiều bất ngờ khi đến tháng 6 năm nay, Chim Sẻ tuyên bố rời EGO Media.

 

2. Mục đích thực sự khi thành lập công ty

 

Trước tiên, Chim Sẻ Đi Nắng muốn tạo ra môi trường cạnh tranh cho nền AoE, đem đến một làn gió mới cho cộng đồng đang dần trở nên già cỗi. Rõ ràng, chỉ khi ở thế chân vạc, tính hấp dẫn của các giải đấu mới được đẩy lên cao. Nếu Chim Sẻ Đi Nắng ở lại EGO, điều này sẽ khó có thể xảy ra.

 

Bên cạnh đó, Chim Sẻ Đi Nắng cũng muốn thử sức bản thân ở nhiều lĩnh vực khác ngoài AoE. Sau khi công ty ổn định, công ty sẽ có thêm các hướng đi khác để phù hợp với thị trường.

 

Bản đồ Clan AoE sau khi Chim Sẻ Đi Nắng thành lập team SBS

 

3. Tại sao không mang theo U98 và Thành Lak?

 

Theo chia sẻ từ “chủ nhân” CSDN Studio, anh mang theo Mạnh Hào, Văn Hưởng, Anh Huy từ Sparta bởi những game thủ này đã lâu không tiến bộ, Chim Sẻ muốn góp phần nâng tầm họ. Trong khi đó, U98 cũng đã dần khẳng định được trình độ của bản thân và có quyền được tìm cho mình môi trường phát triển mới. Riêng game thủ Thành Lak sẽ từ giã đấu trường AoE đỉnh cao để dành thời gian cho sự nghiệp riêng. 

 

Chim Sẻ Đi Nắng giải thích lý do không mang theo U98

 

4. Trụ sở CSDN Studio đặt ở đâu?

 

Được biết, trụ sở của CSDN Studio trên danh nghĩa được đặt ở Đan Phượng, tức quê nhà của Chim Sẻ Đi Nắng. Tuy nhiên văn phòng thi đấu vẫn tọa lạc ở Cầu Giấy để thuận tiện cho việc di chuyển và tham gia các kèo đấu giữa những công ty khác nhau.

 

5. Những khó khăn khi từ một game thủ chuyển thành ông chủ

 

Là một game thủ, công việc chủ yếu là chơi game, cùng với đó là tham gia chụp hình, quay clip quảng cáo,... dù khá bận rộn nhưng chắc chắn là dễ thở hơn nhiều việc trở thành ông chủ một công ty. 

 

Trước, trong và sau khi thành lập nên công ty mới, bản thân game thủ này cũng phải dành thời gian ra đọc sách, nghiên cứu, học hỏi rất nhiều. Có những hôm, anh phải tự học đến 2-3h sáng. Ngoài ra các game thủ khi chuyển sang Chim Sẻ Đi Nắng Studio cũng phải học hỏi thêm nhiều lĩnh vực khác để hoàn thiện bản thân.

 

 

Tóm lại, việc tự mình thành lập một công ty có thể coi là nước đi táo bạo nhưng cũng khá phù hợp với sự phát triển của bản thân Chim Sẻ Đi Nắng, đồng thời cũng là sự phát triển chung của cộng đồng AoE. Mặt khác với việc đã có sự chuẩn bị từ trước, thành lập nên Chim Sẻ Đi Nắng Studio không phải là một câu chuyện gây bất ngờ. Công ty của Chim Sẻ hứa hẹn sẽ phát triển nhanh chóng trong tương lai.

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất