HeHe giải nghệ: nỗi tiếc nuối và số phận của Skyred?

11:40 - Chủ Nhật, ngày 03/10/2021


Chứng kiến sự phát triển của HeHe cũng chính là chứng kiến sự phát triển của Skyred, nhìn thấy sự thăng trầm của Skyred cũng là nhìn thấy sự thăng trầm của HeHe.

 

Đội hình huyền thoại của Skyred: MeoMeo, BiBi, Yugi và HeHe

 

Tám năm không phải là một quãng thời gian quá dài, nhưng chắc chắn cũng không hề ngắn, nhất là đối với cộng đồng AoE Việt. Tám năm là một hành trình đủ để chúng ta chứng kiến sự ra đời của Skyred, nhìn thấy những hào quang của Clan này trong những năm tháng đầu tiên, rồi chứng kiến các thành viên cộm cán lần lượt rời đi và để lại một Clan mất phương hướng. Trong suốt những năm tháng ấy, chúng ta cũng đã được chứng kiến sự trưởng thành của hai con người: HeHe và BiBi. Hai tài năng trẻ được phát hiện nhờ Skyred Got Talent, nhanh chóng trở thành thành viên của đội, có người tách ra để tìm chân trời mới (BiBi) nhưng cũng có người ở lại (HeHe), sẵn sàng gánh trên vai trọng trách vực dậy một Skyred đã từng rất hào hùng. Đứng trước nhiều giông bão và những đợt chuyển biến lịch sử, HeHe vẫn luôn trung thành với màu áo của Skyred, và cũng nhờ sự trung thành ấy, Skyred dù đã đánh mất hào quang của quá khứ song vẫn vững vàng để trở thành một mảnh ghép không thể thiếu của đấu trường AoE chuyên nghiệp. 

 

HeHe tuyên bố giã từ sự nghiệp AoE đỉnh cao chắc chắn sẽ đem đến nhiều tiếc nuối cho những người yêu mến game thủ này nói riêng và cả những người hâm mộ của Skyred nói chung. Giờ đây, Yugi là vị "công thần khai quốc" còn sót lại duy nhất của Clan này. Thực ra, với những người luôn hướng về tương lai, việc đó cũng chẳng có gì quá to tát hay đáng phải bận tâm. Phong độ của game thủ Yugi chịu nhiều ảnh hưởng của tuổi tác nhưng bù lại anh có thừa kinh nghiệm chinh chiến lâu năm cùng một cái đầu "có sạn". Hơn nữa, Skyred vừa chiêu một thành công Gunny và Long Lê, đều là những tay chém rất tốt. Nếu Skyred muốn có danh hiệu và tìm được hào quang của chính mình, họ sẽ cần phải lấp được khoảng trống mà HeHe để lại. Điều này là khó, nhưng không có nghĩa là không thể.

 

HeHe và Yugi là những con người còn trụ lại Skyred cho đến ngày nay


Song, điều đáng nói ở đây là ngay sau khi HeHe tuyên bố giải nghệ, cái tên Skyred cũng đã không còn được xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu giải AoE Super League do Chim Sẻ Đi Nắng tổ chức sau đây vài ngày nữa. Yugi sẽ thi đấu trong màu áo của Thái Bình, còn một số game thủ như Gunny, Long Lê,... được đăng ký với tên đội tham gia là Sài Gòn. Lúc này, tương lai của Skyred sẽ là một dấu hỏi lớn. "Bầu Trời Đỏ" mất đi thành viên chủ chốt, mất đi một công thần, một phần linh hồn của Clan và thậm chí đứng trước cả nguy cơ biến mất trên bản đồ các Clan AoE.

 

Liệu rằng Clan này sẽ tiếp tục tồn tại và phát triển trong một triều đại mới, hay là Skyred từ nay về sau sẽ chỉ còn là một phần kỷ niệm đẹp trên dòng lịch sử Đế chế Việt?

 

Bất kể câu trả lời có ra sao, chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng lời chia tay của HeHe chính là một tiếc nuối rất lớn, với khán giả, với một Skyred hào hùng và đầy vinh quang, nhưng tất cả chỉ còn là quá khứ!

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất