HeHe tố BiBi lần thứ hai, khi tiền bạc làm rạn nứt một tình bạn

12:27 - Thứ 4, ngày 01/03/2023


Sau vài ngày chìm xuống, vụ việc giữa HeHe và BiBi lại tiếp tục được "đào" lên.

Vụ việc HeHe tố BiBi lừa đảo mới có dấu hiệu lắng xuống được vài hôm, bây giờ lại tiếp tục được cựu game thủ team Skyred "đào" lại. Cách đây ít phút, Lưu Danh Tuấn (tức HeHe) lại đăng bài tố giác BiBi với nội dung không khác gì lần trước. Chỉ khác là lần này anh không đăng bài viết trên trang cá nhân mà đăng vào group HeHe. Trên thực tế, group này đã bị "bỏ hoang" khá lâu sau khi HeHe tuyên bố giã từ sự nghiệp chơi AoE chuyên nghiệp.

 

Bài viết mới nhất của HeHe trong group "HeHe và những người bạn"

 

Câu chuyện giữa BiBi và HeHe thật ra là như thế nào? Chắc chắn chỉ có người trong cuộc mới hiểu được và biết được chính xác 100%. Chúng ta chỉ có thể đoán rằng, giữa hai người này quả thực có khúc mắc tiền bạc nào đó. Chứ không dưng một người giải nghệ hơn 1 năm lại tự nhiên làm rùm beng lên, còn người kia thì im lặng không một lời biện minh hay phản bác. Song tất cả chỉ dừng lại ở mức phỏng đoán, cộng đồng không thể (và cũng chẳng có quyền) kết tội được ai cả. 

  

Liên quan: HeHe tố BiBi lừa đảo

  

Vấn đề là việc đưa nhau lên mạng xã hội như thế này sẽ làm ảnh hưởng lớn đến hình ảnh của những người trong cuộc. Với HeHe, có thể anh chẳng quan tâm lắm vì anh đang ở vị thế của người đi bóc phốt, đồng thời cũng không còn là một game thủ trong cộng đồng AoE nữa. Nhưng với BiBi thì chắc chắn game thủ này sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

 

Trước đây BiBi và HeHe từng là đôi bạn thân, không chỉ ngoài đời mà còn vô cùng ăn ý trong game. Song với động thái này của HeHe, có thể phần nào thấy được tình cảm đã rạn nứt và hẳn là cựu thành viên của Skyred cũng muốn giải quyết chuyện này một cách triệt để.

 

Việc HeHe tuyên bố giải nghệ đã là một điều tiếc nuối với cả cộng đồng AoE Việt. Giờ đây, vụ việc giữa anh và BiBi lại đem đến một điều tiếc nuối tiếp theo, dù cuối cùng là ai đúng ai sai và vụ việc được giải quyết theo cách nào đi chăng nữa.

Chu Xuân Rơi
Xem thêm:

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất