Hồng Anh bị cúm phải nằm viện, EGO tạm dừng tất cả các kèo đấu có tên anh

22:14 - Thứ 5, ngày 21/07/2022


Các fan của game thủ Hồng Anh mới đây đã phải đón nhận một tin không vui, khi EGO Media cho biết rằng ngôi sao AoE sinh năm 1996 bị cúm và phải nằm viện. Theo chia sẻ có quản lý EGO, hiện tại sức khoẻ của Hồng Anh không đảm bảo để thi đấu. Anh bị sốt, mất nước và ho khá nhiều.

 

Hình ảnh được cung cấp bởi EGO Media

 

Dĩ nhiên, tất cả các kèo đấu của game thủ thuộc team AoE Thái Bình sẽ phải tạm hoãn cho đến khi anh hoàn toàn bình phục. Rất có thể, người hâm mộ sẽ phải chờ đợi cả tuần mới có thể được xem Hồng Anh thi đấu trở lại. Dù rằng phong độ của Hồng Anh thời gian này không cao, nhưng lối đánh cống hiến và đậm chất "hoang dã" của game thủ này lại giúp anh có được rất nhiều fan trung thành. Ngay cả khi liên tục để thua, khán giả vẫn sốt sắng hỏi về kèo đấu của ngôi sao AoE quê Phú Thọ. Sau khi hay tin Hồng Anh đang bị bệnh, rất nhiều khán giả đã để lại những bình luận chúc game thủ này bình an, mau khỏi bệnh để sớm cầm chuột trở lại.

 

Hiện tại ở thủ đô Hà Nội đang bùng phát dịch cúm. Đây là dịch bệnh khá nguy hiểm, với các triệu chứng sốt, ho, khó thở, đau nhức cơ thể,... và cần phải điều trị kịp thời. Thông qua câu chuyện của Hồng Anh, cũng mong quý khán giả hãy cẩn thận và đảm bảo các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn dịch bệnh lây lan.

Đình Chiến
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất