Hồng Anh có nên thay đổi phần nào lối chơi?

11:14 - Thứ 4, ngày 19/08/2020


 

Một kì nghỉ ngắn ngày giúp Hồng Anh trở lại phấn khích hơn và đang có chuỗi 4 kèo bất bại, dù đây không hẳn là một thành tích quá lớn nhưng nếu so với thời điểm trước kì nghỉ thì sự khác biệt là rõ ràng. Tuy nhiên không có gì đảm bảo mọi thứ sẽ êm đềm mãi, cũng sẽ như nhiều lần trước, có thể tất cả không tồn tại lâu nếu như không có một sự thay đổi gì đó mang tính bước ngoặt, bởi đối thủ nhìn chung là không yếu nhưng cũng chưa đến mức gọi là quá mạnh và chất lượng kèo vừa qua cũng chỉ dừng ở mức khá mà thôi. 

 

Về cơ bản hầu như ai cũng thích lối chơi tấn công, vì tấn công luôn đẹp mắt, luôn thể hiện rõ sự sáng tạo và tính chiến đấu, thế nên Hồng Anh luôn được yêu mến. Tuy nhiên trong nền AoE đương đại, nền tảng của thành công phải là khả năng đánh phòng ngự và đánh chủ lực mà về điều này rõ ràng Hồng Anh cần phải cải thiện. Có không ít trận đấu game thủ của Thái Bình đánh rơi chiến thắng chỉ vì quá tập trung tấn công, thậm chí trước đối thủ quan trọng như Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh bị cho là càng ngày càng tịt bởi sức công thời điểm đầu không đủ trong khi đánh tay to rất bị động. Chính BiBi cũng từng phát biểu rằng nếu chỉ chơi theo kiểu được ăn cả, ngã về không thì Hồng Anh không có cửa với Sẻ. Và thực tế ra sao thì khán giả cũng đã rõ! 

 

Hồng Anh nên thay đổi để hoàn thiện hơn! 

 

Điểm sáng lớn nhất trong những ngày vừa qua là trong các map 44 người ta thấy Hồng Anh đánh chủ lực mạnh dạn và tốt hơn hẳn. Ngôi sao 9x này cho thấy mình có thể cầm cái, có thể cân bản đồ một cách hiệu quả, thậm chí khi kết hợp với việc đẩy quân thông minh, cậu ta còn rất "bá". Nghĩa là ngoài việc tùy cơ ứng biến về mặt thế trận thì chiến thuật đôn hẳn Hồng Anh lên vị trí chốt hạ như BiBi hay Chim Sẻ Đi Nắng tại clan có thể phải được tính đến. Trước nay Thái Bình thường chọn xoay tua, để Truy Mệnh, 9x Công, Tịnh Văn đánh chủ lực thoải mái, tất nhiên chức vô địch Bé Yêu Cup 2020 là minh chứng của sự thành công, nhưng Thái Bình có thể sẽ mạnh hơn nếu có những chiến thuật cụ thể hơn. 

 

Nhưng tại Thái Bình, Hồng Anh vốn là thủ lĩnh trên mặt trận tấn công nhằm tìm kiếm những lợi thế ban đầu cho đồng đội, nếu rút hẳn về đánh phát triển thì thế trận còn lại sẽ do ai đảm nhận? Trách nhiệm của game thủ này là quá rõ ràng nhưng làm sao để các đồng đội tin tưởng trao trọn cơ hội cho Hồng Anh, và làm thế nào để Hồng Anh tự tin lĩnh ấn là câu hỏi dành cả hai phía, mà hy vọng rằng trong các kèo 44 liên tiếp sắp tới, những màn trình diễn của Thái Bình sẽ thuyết phục và cá nhân Hồng Anh cũng cho thấy cậu ta đã thay đổi và thực sự sẵn sàng cho sự thay đổi này, để có thể hoàn thiện hơn và mạnh mẽ hơn. 

 

#PhạmThyAnh

EGO News

Có thể bạn quan tâm

Công bố đơn vị tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024: Vẫn không có Spartacus và Vitamin

AoE Bé Yêu Cup 2024 vẫn không thể quy tụ đủ cộng đồng AoE Việt Nam.

Mạnh Hùng - 07/05/2024

AoE Bé Yêu Cup 2024: Thiên Khôi Esports sở hữu gói bản quyền phát sóng, EGO mở tiệc chiêu đãi cộng đồng AoE

Thiên Khôi Esports đã thắng gói thầu "bản quyền phát sóng" giải AoE Bé Yêu Cup 2024, từ đó khiến giải đấu được nâng tầm về giá trị.

Mạnh Hùng - 09/05/2024

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất